Những chân dài nóng bỏng từng là người tình của Leonardo DiCaprio

10/07/2016 11:47 GMT+7

Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao, Leonardo DiCaprio còn là một trong những nam tài tử đào hoa nhất thế giới khi liên tục cặp kè với rất nhiều chân dài đình đám của làng mốt.

Dù đã bước qua tuổi 40, đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng nam diễn viên của Titanic vẫn chưa có ý định lập gia đình. Anh vẫn đang kéo dài “tình sử” dày cộm của mình với vô số những người mẫu xinh đẹp, trẻ trung.
Cùng nhìn lại những người tình nổi bật của tài tử Leonardo DiCaprio trong suốt hơn 20 năm qua:
Bridget Hall

Được xem là người tình nổi tiếng đầu tiên của Leonardo DiCaprio, Bridget Hall cũng là người mẫu đầu tiên của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret mà anh từng hẹn hò, vào khoảng đầu năm 1994, hai người thường xuyên bắt gặp thân mật trên đường phố New York (Mỹ).
Naomi Campbell

Năm 1995 Leonardo bị bắt gặp hẹn hò với siêu mẫu Naomi Campbell, một chân dài da màu đình đám của Victoria’s Secret lúc ấy. Sau đó, cặp đôi đã quyết định trở thành bạn bè thay vì là tình nhân. Hai ngôi sao này hiện vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn thường xuyên gặp mặt.
Helena Christensen

Tiếp tục là một chân dài của Victoria’s Secret thời kỳ đầu, Helena Christensen đã lọt vào “tầm ngắm” của nam diễn viên tại sự kiện ra mắt phim Titanic. Mối tình này cũng kết thúc chỉ sau vài tháng.
Eva Herzigova - Amber Valletta - Bijou Phillips

Năm 1998, Leo có hai tháng mặn nồng với người đẹp Czech - Eva Herzigova. Cả hai gặp nhau trong buổi công chiếu bộ phim The Man In The Iron Mask. Cũng trong năm đó, Leo còn có mối tình chóng vánh cùng hai người đẹp khác là nữ diễn viên Amber Valletta và Bijou Phillips. Nhờ hẹn hò với Leo, sự nghiệp diễn xuất của Bijou Phillips trở nên suôn sẻ hơn khi cô được anh giới thiệu vào vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Black And White.
Gisele Bundchen

Gisele Bundchen là mối tình kéo dài nhất của Leonardo DiCaprio trong suốt 5 năm, từ 2000 đến 2005. “Thiên thần nội y” người Brazil này là một trong những người tình được nam tài tử “cưng chiều” nhất khi nhiều lần đưa cô đến dự những sự kiện điện ảnh danh giá bậc nhất như Oscar. Năm 2004, họ còn được tạp chí People bình chọn là cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Tuy nhiên sau nhiều lần tan hợp, hai người cũng đã “đường ai nấy đi” trong êm đẹp.
Bar Refaeli

Sau khi chia tay Gisele Bundchen, nam diễn viên bắt đầu hẹn hò với Bar Refaeli, siêu mẫu của tạp chí The Sports Illustrated sau khi dự bữa tiệc ở Las Vegas, Mỹ. Chuyện tình cũng kéo dài được 5 năm, sau nhiều tan hợp thì đến năm 2011, cặp đôi chính thức chia tay.
Anne Vyalitsyna

Nhan sắc nổi bật của Nga là người tình thử bảy của Leonardo đến từ hãng Victoria’s Secret. Trước đó, cô cũng từng hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine. Ngôi sao Revenant tìm đến với Anne trong khoảng thời gian ngắn anh cãi vã cùng bạn gái Bar Refaeli.
Blake Lively

Đầu năm 2011, Leonardo công khai cặp kè với nữ diễn viên của phim Gossip Girl, Blake Lively. Cặp đôi đã liên tục xuất hiện cùng nhau ở những chuyến du lịch châu Âu, tuy nhiên chỉ được hơn 5 tháng, hai ngôi sao đã chính thức chia tay. Hiện Blake Lively đang có cuộc hôn nhân viên mãn cùng nam diễn viên Ryan Reynolds.
Erin Heatherton

“Thiên thần” Erin Heatherton từng có cuộc tình kéo dài 10 tháng với nam tài tử đào hoa này vào năm 2012. Cuộc tình này kết thúc với lý do hai người quá bận với công việc riêng dù người đẹp này cũng nhiều lần dành thời gian đi đến Úc chỉ để thăm nam tài tử.
Toni Garrn

Hẹn hò được 18 tháng kể từ năm 2013 đến cuối 2014, một thời gian tương đối lâu với Leonardo. Thậm chí, hai người từng có ý định dài lâu hơn khi đã chuyển về sống chung với nhau trong một khoảng thời gian dài trước khi chia tay vào tháng 12.
Kelly Rohrbach

Vào mùa hè năm 2015, nam tài tử 40 tuổi thường xuyên được bắt gặp hẹn hò với người tình trẻ “ngực khủng” Kelly Rohrbach trên phố. Mối tình này cũng chỉ kéo dài được hơn 5 tháng thì tan vỡ vì Leonardo không có thời gian dành cho bạn gái của mình khi lịch trình đóng phim quá dày đặc. Thời điểm này, anh đang chuẩn bị cho bộ phim đem anh đến với giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp - Revenant
Roxy Horner

Vào lễ Tình nhân năm nay, cánh báo chí bắt gặp nam diễn viên dạo phố cùng người đẹp nước Anh - Roxy Horner. Dù chưa từng công khai hẹn hò nhưng Leonardo vẫn thường xuyên xuất hiện cùng chân dài xinh đẹp Roxy Horner khoảng hơn 3 tháng sau đó.
Nina Adgal

Người tình tin đồn mới nhất của nam tài tử là nữ người mẫu áo tắm Nina Agdal, tình cũ của nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine. Họ thường xuyên có những kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau dù cả hai chưa lần nào lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.