TNO

Những chất bổ sung tốt cho chuyện phòng the

13/12/2015 08:00 GMT+7

(Tin Nóng) Cuộc sống căng thẳng có thể lấy đi của cơ thể những loại vitamin thiết yếu cho chuyện phòng the. May mắn là chúng ta có thể bổ sung chúng qua thực phẩm hàng ngày, theo Muscle&Fitness .

(Tin Nóng) Cuộc sống căng thẳng có thể lấy đi của cơ thể những loại vitamin thiết yếu cho chuyện phòng the. May mắn là chúng ta có thể bổ sung chúng qua thực phẩm hàng ngày, theo Muscle&Fitness.

Những chất bổ sung tốt cho chuyện phòng the - ảnh 1
Có thể bổ sung những loại vitamin thiết yếu cho chuyện phòng the qua thực phẩm hàng ngày - Ảnh minh họa: Shutterstock

Tinh dầu gỗ đàn hương

Tinh dầu gỗ đàn hương là một chất kích thích tình dục tự nhiên giúp tăng cường ham muốn tình dục trong khi làm giảm lo lắng, là hai điều cực kỳ tốt cho chuyện phòng the. Tinh dầu đàn hương có tác động cực kỳ mạnh với nam giới do có mùi tương tự như chất kích dục Androsterone.

Trộn vài giọt dầu với lotion không mùi hoặc dầu dừa và mát xa nhẹ nhàng cho người bạn đời. Hoặc thử chấm nhẹ vài giọt lên cổ tay và cổ của bạn để hấp dẫn người bạn đời.

Bột collagen

Collagen là loại protein phải dồi dào trong cơ thể thì da mới căng và móng và răng mới khỏe. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết collagen đóng vai trò khá lớn trong quan hệ tình dục. Khi sản xuất collagen giảm dần theo tuổi, thì khả năng giữ cho làn da săn chắc cũng giảm. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới cũng cần có collagen để độ cương cứng của “cậu nhỏ” được tốt.

Vì vậy, thêm các loại thực phẩm giàu collagen vào chế độ ăn của nam giới, như trứng, thịt gia cầm, sữa, để tăng cường sản xuất các protein này.

Nhân sâm

Nhân sâm cũng là loại thực phẩm được mệnh danh là Viagra tự nhiên. Nhân sâm giúp tăng ham muốn tình dục và giúp “cậu nhỏ” cương cứng và có thể được xem là thực phẩm thiên nhiên trị rối loạn cương dương.

Đó là chưa kể nhân sâm còn giúp thư giãn các cơ bắp âm vật, cải thiện chức năng tình dục cho phụ nữ. Một nghiên cứu ở phụ nữ mãn kinh cho thấy uống nhân sâm thường xuyên tăng cảm giác hưng phấn tình dục mà không có tác dụng phụ nào.

Vitamin D

Thiếu hụt vitamin D dẫn đến nồng độ hoóc môn estrogen thấp ở phụ nữ và testosterone thấp ở nam giới, làm giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, nồng độ vitamin D thấp ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta do vitamin D thấp khiến cảm thấy lo lắng và dễ cáu kỉnh. Trong khi những thứ này đều ảnh hưởng đến chuyện phòng the.

L-arginine

Loại axit amin này đóng vai trò rất lớn trong đời sống tình dục của con người. L-arginine có liên quan đến việc tái tạo tế bào ngoài việc giúp tăng cường máu lưu thông. Ở nam giới, L-arginine giúp cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng và khả năng vận động của nó. Nghiên cứu cho thấy mức độ căng thẳng cao làm giảm sự hiện diện của L-arginine trong con đường sản xuất tinh trùng.

Với phụ nữ, L-arginine tăng cường lưu thông đến các mô sinh dục. Các loại thực phẩm chứa nhiều L-arginine bao gồm hải sản, quả óc chó và hạt mè.

Kẽm

Khi nói đến sức khỏe tình dục, loại khoáng chất này có ảnh hưởng mạnh. Cơ thể có đủ kẽm rất quan trọng để sản xuất tinh trùng khỏe mạnh, và thiếu kẽm có thể khiến tinh dịch xuất bị ít và ham muốn tình dục giảm. Ở phụ nữ, đủ kẽm rất quan trọng để trứng trưởng thành.

Thức ăn động vật giàu kẽm có thịt cừu, thịt bò cỏ ăn, thịt gà, đậu xanh, sữa chua và hạt điều.

Vitamin B12

Vitamin B12 được gọi "vitamin năng lượng" rất cần thiết cho trong và ngoài cơ thể. Nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi có thể là do thiếu hụt vitamin B12. Cơ thể không đủ B12 dẫn tới ham muốn tình dục thấp, cũng như số lượng tinh trùng giảm. Vitamin B12 có nhiều trong thức ăn động vật, vì vậy người ăn chay nên bổ sung loại vitamin này.

Ngọc Lam

>> 20 điều phụ nữ nên biết về ‘chuyện ấy’
>> Bí mật về ngày ‘đèn đỏ’ và chuyện phòng the
>> Giải mã 3 quan niệm sai về ‘chuyện ấy’
>> Nhiệt độ toàn cầu nóng lên làm suy giảm ‘chuyện phòng the’
>> Muốn ‘chuyện phòng the’ tốt đẹp, hãy quan tâm chiếc giường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.