TNO

Những clip cảm động nhất mùa Giáng sinh 2015

22/12/2015 10:53 GMT+7

( iHay ) Dưới đây là những clip cảm động đang thu hút được sự chú ý của người xem trên khắp thế giới.

(iHay) Dưới đây là những clip chất chứa tình cảm trong dịp lễ Giáng sinh đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng trên khắp thế giới.

Khát khao đoàn tụ
Đoạn phim quảng cáo nhân dịp Giáng sinh của công ty Edeka có trụ sở tại Đức đang khiến hàng triệu cư dân mạng trên thế giới cảm động.
Dài gần 2 phút, đoạn phim xoay quanh cuộc sống của người bố sống xa con cái. Năm này qua năm khác, ông đều trải qua nỗi buồn, cô đơn khi phải đón Giáng sinh một mình bởi các con quá bận rộn với công việc. 
Khát khao được chia sẻ cảm xúc cùng con cháu trong dịp lễ, ông đã quyết định gửi thông báo tới các con với nội dung ông đã qua đời và buộc họ phải trở về nhà. Thế nhưng, những gì các con ông thấy không phải những giọt nước mắt đau khổ mà là giây phút hạnh phúc khi người bố bước ra từ sau cánh cửa. Cảnh quây quần bên bàn tiệc Giáng sinh đã mang lại tiếng cười mà bấy lâu nay cả gia đình ông không có được.
Clip ra mắt từ hôm 28.11 và đến nay đã nhận được hơn 43 triệu lượt xem trên YouTube.
Nỗi nhớ đêm Giáng sinh
Thu hút gần 23 triệu lượt xem trên YouTube, clip quảng cáo của công ty John Lewis nhân dịp Giáng sinh 2015 cũng làm nhiều người cảm động.
Clip dài hơn 2 phút mượn câu chuyện đầy giàu tình cảm của bé gái 6 tuổi Lily muốn gửi thông điệp yêu thương cho bà đang sống cô đơn trên mặt trăng. Hàng đêm, khi ánh trăng lên cao, cô bé lại dùng kính viễn vọng để được nhìn thấy bà đang cô đơn, lạnh lẽo ở trên đó. Cô bé cũng đã nỗ lực tìm mọi cách để gửi được lá thư chúc mừng Giáng sinh lên tận mặt trăng.
Đặc biệt, vào đêm Giáng sinh, khi nhận được món quà là chiếc kính viễn vọng, người bà đã không khỏi xúc động được ngắm nhìn cảnh vui vẻ, hạnh phúc của mọi người dưới trần gian. Chính điều đó đã phần nào làm bà vơi đi nỗi buồn cô quạnh.
Với thông điệp “Hãy thể hiện tình cảm với người bạn yêu mến trong mùa Giáng sinh”, clip đã chạm tới trái tim của hàng triệu người trên thế giới. Theo Daily Mail, clip quảng cáo này đã nhận được 72% phiếu bình chọn của độc giả là clip được yêu thích nhất trong mùa Giáng sinh 2015.
Mùa Giáng sinh - mùa chia sẻ
Lấy hình ảnh chú mèo Mog tinh nghịch quảng cáo cho Giáng sinh, đoạn clip dài hơn 3 phút của công ty Sainbury có trụ sở tại thủ đô London, Anh đang nhận được sự chú ý của nhiều người. Trong clip, chú mèo Mog đã gây ra tai họa khi biến toàn bộ ngôi nhà trở nên tàn lụi chỉ một ngày trước Giáng sinh.
Tưởng chừng, gia đình Thomas - chủ nhân mèo Mog sẽ không còn cơ hội đón Noel. Thế nhưng, chỉ trong vài giờ đồng hồ, sự giúp đỡ, san sẻ của những người hàng xóm tốt bụng đã đem lại niềm vui, hạnh phúc vô bờ bến cho cả gia đình. Hơn bao giờ hết, mọi người đang dành cho nhau sự quan tâm hiếm có khi Giáng sinh đang cận kề.
“Giáng sinh là dịp để sẻ chia” chính là thông điệp mà những người làm quảng cáo của Sainbury muốn gửi tới mọi người. Clip nhận được hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube kể từ ngày ra mắt 12.11 vừa qua.

Tuệ Minh

>> Bị chó cưng cắn chết ngay ngày Giáng sinh
>> Sao quốc tế rộn ràng đón Giáng sinh
>> Sài Gòn rộn ràng đón Giáng sinh an lành
>> Giáng sinh mở tiệc nướng tại nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.