Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015

25/12/2015 18:25 GMT+7

(iHay) Fan không khỏi tiếc nuối khi hay tin nhiều cặp đôi đã bên nhau hơn 10 năm vẫn "đứt gánh giữa đường".

(iHay) Fan không khỏi tiếc nuối khi hay tin nhiều cặp đôi đã bên nhau hơn 10 năm vẫn "đứt gánh giữa đường" như cặp Ben Affleck và Jennifer Garner, Gwen Stefani và Gavin Rossdale, Kate Beckinsale và Len Wiseman, Megan Fox và Brian Austin Green...

Ben Affleck và Jennifer Garner
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 1
Thông tin Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn khiến làng giải trí Hollywood ngỡ ngàng bởi đây không chỉ là một cặp đôi đẹp, luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc mà còn có 3 nhóc tì kháu khỉnh (con trai Samuel 3 tuổi, và con gái Violet 9 tuổi, con gái Seraphina 6 tuổi).
Cặp đôi đẹp của Hollywood quen nhau từ năm 2003. Cả hai kết hôn vào tháng 6.2005 và sống hạnh phúc trong suốt 10 năm qua. Trước đó, Ben Affleck luôn ca ngợi vợ hết lòng hi sinh vì chồng con. Nhờ có vợ đảm, nam diễn viên có sự nghiệp thành công, kể cả trên cương vị nhà sản xuất và đạo diễn. 
Trong khi Ben Affleck bị chê trách có quan hệ ngoài luồng với vú em, Jennifer Garner khá bình thản để tiến hành các thỏa thuận phân chia quyền nuôi con cùng khối tài sản chung trị giá 150 triệu USD.
Gwen Stefani và Gavin Rossdale
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 2
Nữ giám khảo The Voice chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với rocker Gavin Rossdale dù đã có với nhau 3 con chung Kingston, Zuma và Apollo.
Bài viết trên tờ Us Weekly cho rằng Gavin Rossdale đã “cắm sừng” nữ ca sĩ khi qua lại với bảo mẫu Mindy Mann, người chăm sóc các nhóc tì trong suốt 3 năm qua mà Gwen Stefani không hề hay biết. Từ vụ của Gwen Stefani, giới sao Hollywood đã gửi nhiều yêu cầu đến các trung tâm môi giới người giữ trẻ: "Tôi không muốn một người nào đó nhìn xinh đẹp", theo người sáng lập một trung tâm ở New York.
Miranda Lambert và Blake Shelton
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 3
Người hâm mộ vẫn cảm thấy khó tin khi cặp đôi vàng của làng nhạc đồng quê Blake Shelton và Miranda Lambert tan vỡ sau gần nửa thập kỷ bên nhau. Sốc hơn khi nguyên nhân chính khiến họ “đường ai nấy đi” được cho là bởi một trong hai người đã không chung thủy.
Khi tuyên bố ly dị ngày 21.7, Miranda chịu nhiều điều tiếng với lời buộc tội đã lừa dối Blake. Nữ ca sĩ 31 tuổi bị đồn có quan hệ ngoài luồng với đàn em Chris Young - người cô đã có thời gian cộng tác. Tuy nhiên, tờ TMZ lại đưa tin trái chiều rằng Chris không phải người thứ 3 và người đó không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Các vấn đề tài chính được sắp xếp ổn thỏa và nhanh gọn vì họ có hợp đồng tiền hôn nhân.
Britney Spears và Charlie Ebersol
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 4
Britney và nhà sản xuất phim/đạo diễn Mỹ đã đường ai nấy đi theo cách không mấy êm đẹp sau 8 tháng quen nhau bởi nữ ca sĩ xóa hết mọi hình ảnh của cặp đôi trên trang cá nhân. 
Hồi tháng 5.2015, cả hai tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 rất tình tứ. Trước đó, vào dịp Valentine, vị đạo diễn 32 tuổi đã tặng nữ ca sĩ một chiếc bánh lớn với dòng chữ “Charlie loves Britney” ngọt ngào. Anh cũng rất khéo chiều lòng hai con trai Britney - Jayden và Sean. Theo tờ Hollywood Life, cha Britney Spears chính là lý do cô và bạn trai Charlie Ebersol "tan đàn xẻ nghé". Ông ra sức cản con gái để tránh nữ ca sĩ Toxic mắc thêm sai lầm nào vì trái tim luôn yêu vội vàng.
Halle Berry và Olivier Martinez
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 5
Hồi cuối tháng 10, cuộc hôn nhân của ngôi sao X-Men và tài tử người Pháp Olivier Martinez đổ vỡ sau 2 năm mặn nồng. Cả hai gửi giấy tờ ly hôn lên tòa và một ngày sau, họ công bố trước truyền thông "ai đi đường nấy". Đây là cuộc ly hôn đầu tiên của Olivier Martinez. Trong khi đó, Halle Berry lần thứ ba ký vào giấy tờ ly dị. Cô từng làm đám cưới với cầu thủ David Justice năm 1993 và ca sĩ Eric Benet vào năm 2001. Nguyên nhân được hé lộ là tính tình cả hai đều nóng nảy và có những quan điểm không hòa hợp.
Charlize Theron và Sean Penn
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 6
Đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau một năm hẹn hò nhưng cặp sao Hollywood vẫn không thể đi đến cuối con đường và bất ngờ tuyên bố chia tay. Ngôi sao Snow White & the Huntsman chính là người đã đột ngột quyết định chấm dứt quan hệ sau 18 tháng hẹn hò và sau đó hoàn toàn cắt đứt mọi liên lạc với người cũ.
Charlize đã trả lại Sean chiếc nhẫn đính hôn mà anh tặng cô trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Paris vào cuối năm ngoái. Một người bạn của họ cho biết cả hai đều có cá tính mạnh và do đó mối quan hệ dễ bị đổ vỡ.
Avril Lavigne và Chad Kroeger
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 7
Avril Lavigne chính thức thông báo về việc ly hôn của cô với nam ca sĩ Chad Kroeger thuộc ban nhạc Nickelback bằng Instagram. Giọng ca người Canada viết: "Hôm nay, tôi thông báo về việc tôi và Chad ly thân với một trái tim nặng trĩu. Không chỉ qua cuộc hôn nhân này, mà còn qua cả âm nhạc, chúng tôi đã tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi vẫn và sẽ mãi mãi là những người bạn tốt nhất và sẽ luôn dành sự quan tâm sâu sắc cho nhau".
Nữ rocker 30 tuổi và Chad Kroeger, 40 tuổi làm đám cưới tại miền Nam nước Pháp vào mùa hè năm 2013. Nguyên nhân chia tay vẫn chưa được người trong cuộc hé lộ.
Kourtney Kardashian và Scott Disick
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 8
Chị gái Kim Kardashian và Scott Disick đã bên nhau 9 năm trời và có 3 người con chung. Nhưng chính vì con cái mà chị gái cô Kim "siêu vòng 3" quyết định từ bỏ mối quan hệ với Scott Disick bởi anh này là con nghiện chất kích thích còn sao truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians không muốn con ở cạnh “môi trường không lành mạnh”.
Theo E!News, Scott đóng vai trò quan trọng trong Keeping Up with the Kardashians và hai người đã xuất hiện cùng nhau trước ống kính máy quay và nói về vấn đề của mình. “Họ còn nói nhiều trên truyền hình hơn là nói chuyện trong chính đời thực”, nguồn tin cho biết thêm.
Kate Beckinsale và Len Wiseman
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 9
Sau 11 năm chung sống, cuộc hôn nhân “trong mơ” của Kate Beckinsale và Len Wiseman đã bất ngờ tan vỡ, để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. Nữ minh tinh người Anh đã phải lòng đạo diễn Len Wiseman khi cộng tác trong bộ phim Underworld năm 2003. Đến nay, người đẹp còn góp mặt trong hai bộ phim khác do chồng làm đạo diễn là phần 2 của Underworld và phim Total Recall. Đáng nói là khi tin tức cuộc chia ly này còn nóng với báo giới, Len Wiseman cũng đã công khai hẹn hò với cô người mẫu trẻ CJ Franco.
Megan Fox và Brian Austin Green
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 10
Sau 11 năm yêu nhau và 5 năm làm vợ chồng, quả bom sex trong Transformers và nam diễn viên người Mỹ quyết định chia tay.
Đáng chú ý, Brian đề nghị vợ hỗ trợ tài chính vì sức khỏe của anh không tốt và khó khăn khi làm việc kể từ sau tai nạn xe hơi tháng 11 năm ngoái, trong khi Megan Fox nhận được nhiều lời mời đóng phim với cát-sê hấp dẫn. Cả hai có hai con trai Noah Shannon và Bodhi Ransom.
Mandy Moore và Ryan Adams
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 11
Sau 6 năm kết hôn, Mandy Moore và Ryan Adams bất ngờ thông báo họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn hồi đầu năm 2015. Nữ diễn viên phim A walk to remember là người đệ đơn với lý do cô và người chồng hơn 10 tuổi có quá nhiều sự khác biệt.
Emma Stone và Andrew Garfield
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 12
Sau 3 năm yêu đương, cặp diễn viên The Amazing Spider-Man, The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro chính thức kết thúc câu chuyện phim giả tình thật ngọt ngào ở Hollywood.
Theo nguồn tin của US Weekly, Emma Stone nói bản thân cần “thời gian nghỉ ngơi” bởi cả hai “đang là nô lệ của các kế hoạch”, không quan tâm gì khác ngoài công việc.
Cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa một lần hé lộ chuyện hợp tan dù tờ People cho rằng Emma Stone và Andrew Garfield vẫn thân thiết và giữ quan hệ tốt sau khi chia tay.
Sienna Miller và Tom Sturridge
Những cuộc chia tay gây xôn xao làng giải trí năm 2015 - ảnh 13
Sau 4 năm bên nhau, nữ diễn viên 34 tuổi và tài tử người Anh kém cô 4 tuổi nói lời chia tay dù có chung cô con gái Marlowe xinh xắn. Tom Sturridge trở về quê nhà sinh sống còn Sienna Miller ôm con ở lại Mỹ. Một nguồn tin cho biết trên tờ People: "Họ đã chia tay, nhưng không loại trừ một cuộc hội ngộ”.
Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.