Những điểm nhấn tại Lễ trao giải Emmy 2014

26/08/2014 14:47 GMT+7

(iHay) Julia Louis Dreyfus và đồng nghiệp ‘khóa môi’, Breaking Bad càn quét các giải thưởng, và Modern Family làm nên lịch sử... là các chi tiết nổi trội.

(iHay) Julia Louis Dreyfus và đồng nghiệp ‘khóa môi’, Breaking Bad càn quét các giải thưởng, và Modern Family làm nên lịch sử... là các chi tiết nổi trội tại Emmy Awards 2014.

>> 8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại MTV VMAs 2014
>> Sau Oscar, Matthew McConaughey tiếp tục được đề cử giải Emmy


Những gương mặt hạnh phúc tại Emmy 2014

Không có quá nhiều bất ngờ tại giải thưởng truyền hình thường niên 2014 với các chiến thắng thuộc về các chương trình truyền hình yêu thích, và MC Seth Meyers dẫn dắt khá trơn tru.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc tại buổi lễ thứ 66 được tổ chức hôm 25.8 tại nhà hát Nokia ở Downtown Los Angeles, California.

1. Julia Louis Dreyfus ‘bị’ đồng nghiệp khóa môi

 

Màn "khóa môi" bất ngờ của Bryan Cranston dành cho nữ diễn viên tài năng của bộ phim Veep được xem là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lễ trao giải Emmy lần thứ 66.

Khi Julia chuẩn bị lên nhận giải, cô bất ngờ nhận được một nụ hôn chúc mừng "dai dẳng" từ đồng nghiệp Cranston. Màn hôn quá lâu của Cranston khiến Jimmy Fallon phải xuất hiện để tách hai người ra.

2. Robin Williams được tôn vinh

Như thông báo trước đó, sự kiện năm nay đã dành ra một khoảng thời gian để tri ân danh hài mới qua đời Robin Williams. MC kỳ cựu Billy Crystal là người tôn vinh Williams trong buổi lễ Oscar của truyền hình Mỹ.

“Chúng tôi, những người trong ngành công nghiệp giải trí, vẫn còn đau buồn về cái chết của một thiên tài. Trong gần 40 năm, ông là ngôi sao sáng nhất trong dải thiên hà hài kịch", Crystal nói.

3. Breaking Bad càn quét các giải thưởng

Một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc mọi thời đại Breaking Bad lại tiếp tục xây dựng thêm bề dày thành tích vang dội của mình với hàng loạt các hạng mục giải thưởng như Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim chính kịch, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại chính kịch, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại chính kịch và Phim truyền hình chính kịch xuất sắc nhất.

4. Modern Family làm nên lịch sử

 

Bên cạnh chiến thắng ngoạn mục của Breaking Bad, lễ trao giải Emmy lần thứ 66 cũng chứng kiến chiến thắng của Modern Family với 3 giải thưởng: Series phim hài kịch xuất sắc, Đạo diễn phim hài kịch xuất sắc, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim hài. Đẵc biệt, Modern Family đã lập kỷ lục lần thứ năm liên tiếp thắng giải Emmy ở thể loại phim hài

5. Julia Roberts ‘nói dai’ tại Emmy 2014

Người đàn bà đẹp khiến sân khấu Emmy phải chờ đợi lâu bằng giọng dẫn dắt khá dài và thiếu cảm xúc. Cô được mời công bố Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong một bộ phim truyền hình.

Và tài tử Matthew McConaughey cuối cùng không thể tạo nên lịch sử bởi cơ hội trở thành diễn viên đầu tiên giành cả giải Oscar và Emmy trong cùng một năm đã vụt tan. Giải thưởng này thuộc về diễn viên kỳ cựu Bryan Cranston của loạt phim Breaking Bad. Đây là lần thứ tư Bryan Cranston nhận giải Emmy với vai diễn Walter White.

6. Ryan Murphy tưởng nhớ nạn nhân HIV/AIDS

 

Đạo diễn Ryan Murphy của Normal Heart khi lên nhận giải Emmy cho TV Movie xuất sắc nhất đã dành thời gian nói về những cái chết vì HIV/AIDS. Normal Heart được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì HIV/AIDS Larry Kramer. Phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở New York trong giai đoạn 1981 - 1984, qua con mắt của nhà văn Ned Weeks (Mark Ruffalo).

8. Hayden Panettiere vô tình tiết lộ giới tính con tại Emmy

Nữ diễn viên Nashville vô tình tiết lộ giới tính của em bé trên thảm đỏ. Khi được hỏi về cảm giác mang thai, Hayden Panettiere cho biết “Tôi dường như không thể đợi ngày cô bé ra đời”. Biết lỡ lời, Hayden đành xác nhận đó là một “công chúa”.

9. Sarah Silverman tháo giày, chạy như bay lên sân khấu

Nhận giải biên kịch xuất sắc nhất thể loại chương trình sân khấu là Sarah Silverman của We Are Miracles. Vui mừng trước vinh dự này, người đẹp tháo luôn giày, phi ngay lên sân khấu trong tiếng cười của khán phòng Nokia.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters/Ảnh từ clip

>> Ngắm sao diện đẹp nhất trên thảm đỏ Emmy 2012
>> Hollywood tưng bừng mở tiệc sau giải Emmy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.