Những điểm nổi bật của giường massage Mai Hân khiến chủ spa muốn sở hữu

Giường massage là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các spa làm đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, gia đình. Vậy điều gì đã làm giường massage trở thành nhu cầu chính yếu trong chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của mọi người.

Giường massage cao cấp do Mai Hân cung cấp có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú để người tiêu dùng thoải mái chọn lựa.
Mai Hân và thương hiệu giường massage nổi tiếng trong giới spa
Mai Hân và thương hiệu giường massage nổi tiếng trong giới spa

Thiết kế đa dạng, mẫu mã độc đáo

Thiết kế lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, có độ bền cao, không xẹp lún, giường massage nhẹ nhàng giúp mọi mệt mỏi tan biến đi nhanh chóng, đưa người sử dụng giấc ngủ nhanh thật nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị spa, đồng thời là nhà sản xuất nên Mai Hân Group còn có thể thực hiện những mẫu giường sáng tạo dựa trên những quy chuẩn cao cấp mà hiệp hội spa thế giới đã khuyến cáo.
Giường massage Mai Hân tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây
Giường massage Mai Hân tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây
Không những vậy, chiếc giường massage được mua tại Mai Hân Group còn đồng thời lồng ghép những tiêu chí về sự tiện nghi và hữu ích nhất cho nhân viên và người dùng nhằm mang đến sự thoải mái, yên tâm, hài lòng và tiện ích nhất. Hơn thế nữa, giường spa còn là một phần chất liệu tạo tác nên những cung bậc cảm xúc và cùng người dùng đi đến tận cùng của sự rung động, cảm xúc sâu lắng và tĩnh tại.

Sử dụng giường massage đa năng cho những liệu trình nào trong spa?

Với thiết kế như đã đề cập ở trên, đây là loại giường được biến thể từ các loại giường massage thông thường để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay có rất nhiều mẫu giường massage đa năng như giường massage body kết hợp facial, giường tắm tảo…
Kiểu dáng đa dạng phù hợp với tùng dịch vụ khác nhau
Kiểu dáng đa dạng phù hợp với tùng dịch vụ khác nhau
Với chất lượng cao cấp, kiểu dáng đẹp cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, giường massage Mai Hân Group đã có có mặt tại rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, hộ gia đình khắp cả nước để mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi người. Lý do gì chủ spa chọn Mai Hân:
• Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm trong 4 năm liên tiếp từ 2014 - 2017.
• Cung cấp tất cả những dòng sản phẩm giường massage đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của spa và các phụ kiện đi kèm.
• Đội ngũ thiết kế không ngừng nghiên cứu, cập nhật những mẫu giường massage mới nhất hiện nay.
• Xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thợ lành nghề trực tiếp thiết kế và sản xuất các loại giường massage theo từng yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.
• Chế độ bảo hành khung lên đến 12 tháng. Dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt và tư vấn cách sử dụng kỹ lưỡng, tận tình.
• Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối nên Mai Hân Group cam kết giá giường massage luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.
• Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm giường massage.
Chính vì những ưu điểm nổi bật trên, rất nhiều spa/thẩm mỹ viện trong cả nước lựa chọn Mai Hân làm nơi cung cấp giường massage cho spa của mình. Phải kể đến một số spa như: Viện Thảo Tây, Hà Anh (Hà Tĩnh), Sancy Spa, Thẩm mỹ viện Băng Tâm… tất cả đều tin tưởng và chọn giường massage Mai Hân trong chiến lược phát triển của mình. Còn chần chờ gì nữa, bốc máy và gọi ngay bên dưới để được tư vấn cụ thể nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Từ tháng 3.2019, showroom TP.HCM của Mai Hân Group sẽ dời về địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.