Những điện thoại dành tặng phái đẹp nhân ngày 8.3

08/03/2016 10:10 GMT+7

Nếu đặt dấu hỏi về món quà nào phù hợp cho những người phụ nữ yêu quý của mình nhân ngày 8.3 thì dưới đây là gợi ý cho bạn.

Nếu đặt dấu hỏi về món quà nào phù hợp cho những người phụ nữ yêu quý của mình nhân ngày 8.3 thì dưới đây là gợi ý cho bạn, theo Technewstoday.

LG G4

Được phát hành vào tháng 8.2015, LG G4 là chiếc điện thoại rất thú vị với thiết kế da thật ở mặt sau, điều này mang đến cho phụ nữ cảm giác cầm trên tay một sản phẩm sang trọng, chắc chắn mang lại nụ cười trên gương mặt của họ.
LG G4 bản vỏ da hiện có giá 11,99 triệu đồng là món quà phù hợp cho phái đẹp nhân ngày 8.3
Hệ thống phần cứng của G4 cũng được xem là khá tốt ở thời điểm hiện tại, đặc biệt máy ảnh là một trong những điểm nổi bật trên điện thoại, rất phù hợp cho phái đẹp thích thường xuyên chụp ảnh. Máy cũng hỗ trợ pin rời và khe cắm thẻ nhớ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng.

Ở Việt Nam, giá của LG G4 vừa được giảm xuống chỉ còn khoảng 11,99 triệu đồng, đó thực sự là một cơ hội không thể nào tốt hơn để bạn chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng cao và đặc biệt là giá phù hợp.

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tặng người phụ nữ mình yêu quý một sản phẩm màu hồng với cái nhìn khá bắt mắt.

Ngoài sức thu hút của màu sắc thì Note 5 cũng khá hấp dẫn với một số tính năng như máy ảnh 16 MP ở mặt sau, máy ảnh 5 MP ở phía trước chuyên chụp hình tự sướng, RAM 4 GB, pin 3.000 mAh với Android 5.1.1 Lollipop trên một vật liệu tương tự như Galaxy S6.

Với chiếc bút stylus đi kèm, phái đẹp có thể chỉ trỏ thuận lợi hơn khi vận hành một thiết bị hiệu năng ấn tượng với 4 lõi Cortex-A53 1,5 GHz kết hợp 4 lõi Cortex-A57 2,1 GHz. Màn hình Quad HD thực sự hấp dẫn để cho chị em phụ nữ thưởng thức các tiết mục giải trí trên đó.

Google Nexus 6P

Google Nexus 6P trở thành chiếc smartphone Android của năm 2015 sau khi sản phẩm được Google ra mắt trong tháng 10.2015.
Google Nexus 6P mang đến những tính năng tuyệt vời dành rặng phụ nữ
Mặc dù sản phẩm không phải là lựa chọn thích hợp cho những ai cần pin rời, khe cắm SIM kép và màn hình lớn thì nó vẫn cuốn hút họ đến với độ phân giải Quad HD, hiệu suất máy ảnh tuyệt vời, hỗ trợ sạc nhanh, hiệu suất mạnh mẽ và chạy Android Marshmallow mới nhất.

Nếu muốn có một chiếc điện thoại màu hồng đặc biệt cho pháp đẹp mà không muốn chi nhiều tiền cho các sản phẩm của Samsung hay Apple thì đây là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn.

Apple iPhone 6S

Phiên bản mới nhất của dòng iPhone được Apple phát hành vào tháng 9.2015, và máy được coi như là bản cập nhật tốt nhất dành cho model ra mắt năm 2014.

iPhone 6S được trang bị một số tính năng tuyệt vời như RAM 2 GB, máy ảnh 12 MP, màn hình 4,7 inch Quad HD, camera 5 MP phía trước, iOS nâng cấp lên 9.0.2 và pin 1.715 mAh.

Phần tốt nhất của điện thoại chính là yếu tố thiết kế, bao gồm cả phiên bản màu hồng rất thích hợp cho phái đẹp để tặng quà nhân ngày 8.3 vốn tăng vẻ quyến rũ của nó.

Samsung Galaxy S6

Thay vì chờ đợi đến ngày 18.3 mới có thể mua Galaxy S7 mới từ Samsung thì bạn hoàn toàn có thể mua chiếc Galaxy S6 ra mắt vào tháng 3.2015 vốn vẫn nhận được các đánh giá cao, như là một trong những điện thoại Android gợi cảm.
Galaxy S6 mang đến tùy chọn phiên bản hồng, cùng với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ
Các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S6 bao gồm camera 16 MP mặt sau, camera 5 MP mặt trước, RAM 3 GB, pin 2.550 mAh, hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 128 GB và chạy Android 5.0.2 Lollipop khi phát hành. Phiên bản màu hồng của sản phẩm cũng là một món quà đặc biệt dành cho phái đẹp nhân ngày 8.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.