Những điều ít biết về ‘súng’

25/03/2016 09:05 GMT+7

'Súng' là thứ tài sản vô giá của các ông, và cũng là thứ mà nhiều người chẳng biết gì nhiều về nó.

'Súng' là thứ tài sản vô giá của các ông, và cũng là thứ mà nhiều người chẳng biết gì nhiều về nó.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Cương cứng chia làm 4 cấp độ
“Súng” ở trạng thái cương có thể chia làm 4 cấp độ: to hơn nhưng chưa đủ cứng, cứng nhưng chưa đủ để thâm nhập, cứng đủ để giao hợp, và ứ máu đầy đủ, theo men’s health.
“Súng” nhạy cảm cũng tương tự như âm hộ của nữ
Theo nghiên cứu riêng biệt tại Đại học Cornell và Đại học bang Michigan (Mỹ), đối với “súng”, các khu vực nhạy cảm nhất là đỉnh của bao quy đầu... Đối với phụ nữ, những vùng nhạy cảm nhất là môi âm hộ bên trong.
Tuy nhiên, xét về độ nhạy cảm, cả hai bộ phận sinh dục của nam và nữ đểu nhạy cảm như nhau.
Vi khuẩn ở “súng” có thể khiến dễ mắc bệnh AIDS
Đầu dương vật là “thuộc địa” của vi khuẩn, những sinh vật nhỏ bé này có thể ảnh hưởng đến nguy cơ lây nhiễm HIV. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins (Mỹ) đã chỉ ra rằng nam giới không cắt bao quy đầu, vi khuẩn có hại bên dưới bao quy đầu có thể phát triển mạnh trong môi trường thiếu oxy.
"Vi khuẩn kỵ khí hoặc các sinh vật khác có thể hấp dẫn tế bào trung gian của hệ miễn dịch khiến dương vật dễ bị nhiễm trùng hơn", tác giả nghiên cứu Ronald Gray - bác sĩ, giáo sư dịch tễ học tại Đại học Johns Hopkins, cho biết.
Tất nhiên, nếu bạn không muốn cắt bao quy đầu và muốn tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì nên mang bao cao su.
Cương buổi sáng có thể gây đau
Nam giới thường bị cương cứng “súng” từ ba đến năm lần vào ban đêm. Với nhiều nam giới thì tình trạng này bình thường, nhưng cũng có vài tình trạng hiếm gặp khiến nam giới bị đau “súng” sau khi thức dậy. Tuy vậy, các bác sĩ vẫn chưa rõ lý do tại sao xảy ra tình trạng cương cứng gây đau vào buổi sáng này.
Cương cứng khiến nam giới khó suy nghĩ
Theo các nhà khoa học tại MIT và Đại học Carnegie Mellon (Úc), khi “súng” ở trạng thái cương cứng, nam giới có thể nói dối hoặc đưa ra những quyết định sai lầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.