Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới

12/02/2014 20:14 GMT+7

(iHay) Cho dù làng giải trí thế giới xuất hiện ngày càng nhiều cặp đôi trẻ trung, nóng bỏng hơn nhưng vẫn khó thể thay thế được những cặp đôi dưới đây.

(iHay) Họ là những cặp đôi hay vợ chồng có ảnh hưởng sâu rộng đến công chúng. Sự xuất hiện của họ trong thời điểm này dù ở thời điểm nào cũng luôn nhận được mối quan tâm của khán giả. 

>> Chuyện tình khó đoán của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và tai nạn suýt bỏ mạng

Beyoncé - Jay Z

Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 1

Tạp chí Forbes (Mỹ) xếp đôi vợ chồng Beyoncé - Jay Z đứng đầu danh sách cặp đôi nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm 2013 với tổng thu nhập ước tính 95 triệu USD. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, họ được Forbes xếp hạng cao nhất. Beyoncé có thu nhập trong năm 2013 cao hơn chồng đến 11 triệu USD chủ yếu từ nguồn thu tour diễn vòng quanh thế giới Mrs. Carter. Trong khi đó Jay Z kiếm được khoảng 42 triệu USD sau khi phát hành album hit Watch the throne.

Tạp chí Vanity Fair (Mỹ) cũng bình chọn đôi vợ chồng Beyoncé - Jay Z ở vị trí số 1 hạng mục cặp đôi quyền lực nhất thế giới. Đôi vợ chồng nổi tiếng này đang sở hữu 17 giải Grammy và vừa sinh hạ con gái đầu lòng Blue Ivy Carter. Họ đã chung sống được hơn 5 năm. Trước khi cưới, Beyoncé và Jay-Z đã được tạp chí TIME xếp vào danh sách những cặp đôi quyền lực nhất trong năm 2006.

Gisele Bundchen - Tom Brady

Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 2

Vợ chồng siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2011 với 76 triệu USD thu nhập, theo xếp hạng của tạp chí Forbes. Năm 2013, riêng Gisele thu về 42 triệu USD bằng nghề người mẫu, trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong năm.

Tom Brady vừa ký hợp đồng thi đấu trị giá hơn 30 triệu USD. Cộng các khoản thu khác, cặp đôi này chỉ chịu thua Beyoncé – Jay Z khi kiếm đến 80 triệu USD trong năm 2013, xếp thứ nhì trên bảng tổng sắp của Forbes. 

Ashton Kutcher - Mila Kunis

Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 3

Kutcher đang nóng lòng chờ thủ tục ly dị vợ cũ là Demi Moore hoàn tất để chính thức kết hôn với ngôi sao điện ảnh Mila Kunis. Ashton và Mila bí mật đính hôn cách đây vài tháng.

Nữ diễn viên Mila Kunis đã gặp Kutcher 15 năm trước khi cùng diễn trong phim truyền hình That '70s Show nhưng cặp đôi bắt đầu công khai tình cảm của mình sau khi Ashton Kutcher chia tay với Demi Moore. Trong năm qua, Ashton Kutcher là nam diễn viên có thu nhập cao nhất trên truyền hình Mỹ nhờ tham gia phim Two and a half men.

Còn Mila Kunis cũng vào đến top 10 nữ diễn viên điện ảnh có cát sê cao nhất nhờ bộ phim cũng rất thành công ở phòng vé: Oz the Great and Powerful với hơn 493 triệu USD doanh thu.

Justin Timberlake - Jessica Biel

Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 4

Nổi tiếng thế giới với 6 giải Grammy, 4 giải Emmy cùng vô số ca khúc hit: SexyBlack, My love, What goes around... come around, 4 minutes... Justin Timberlake còn được khán giả Việt biết đến qua hàng loạt phim: In time, Friends with benefits, Bad teacher, The social network... Timberlake kết hôn với diễn viên điện ảnh Jessica Biel tháng 10.2012 sau nhiều mối tình cùng các mỹ nhân nổi tiếng: Britney Spears, Cameron Diaz, Scarlett Johansson.

Jessica Biel - một cựu người mẫu được biết đến qua các phim: Stealth, The illusionist, Nailed, The Texas chainsaw massacre... từng được tạp chí FHM xếp hạng 2 trong số 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh năm 2008 và tạp chí Stuff bình chọn phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2007.

Angelina Jolie - Brad Pitt

Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 5

Cặp đôi đình đám Angelina Jolie - Brad Pitt thu nhập khoảng 50 triệu USD trong năm 2013 chủ yếu từ doanh thu phòng vé phim bom tấn World war Z do Brad Pitt thủ diễn vai chính. Bộ phim thu về hơn 500 triệu USD trên toàn cầu.

Cho dù làng giải trí thế giới xuất hiện ngày càng nhiều cặp đôi trẻ trung, nóng bỏng hơn nhưng vẫn khó thể thay thế được Angelina Jolie và Brad Pitt. Sau 8 năm chung sống, họ thông báo sẽ tổ chức lễ cưới nhưng đến nay vẫn chưa công bố ngày chính thức. Angelina và Brad Pitt đã chứng minh tình cảm của họ bằng mối quan hệ khắng khít với 6 đứa trẻ vừa là con nuôi và con ruột.

Victoria - David Beckham

Những đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 6

Khó tìm ra cuộc hôn nhân nào kéo dài hơn 14 năm như vợ chồng Victoria - David Beckham. Sinh cho chồng 3 con trai và 1 con gái xinh xắn, Victoria không xuống cấp về nhan sắc mà ngược lại càng ngày càng đằm thắm, mượt mà hơn.

Gia đình nhà Beck luôn là tâm điểm của truyền thông thế giới. Victoria từng là thành viên nhóm nhạc Spice girls hiện đang là một nhà thiết kế thời trang được chú ý. Đây là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng nhất xứ sương mù hiện nay.

Danh Nghi

>> Beyonce - Jay Z bao trọn 'khu rừng' mừng sinh nhật con gái
>> Angelina Jolie và Brad Pitt nắm tay trượt băng đón tân niên
>> Brad Pitt, Angelina Jolie mua sắm giá rẻ đón Giáng sinh
>> Vắng chồng, Victoria Beckham ôm hôn cậu cả khi nhận giải Phụ nữ của năm
>> Beckham - Victoria kỉ niệm chuyện tình 15 năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.