Những hình ảnh catwalk cuối cùng của chân dài số 1 thế giới Gisele Bundchen

16/04/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu đã hoàn thành buổi diễn cuối cùng của mình trên sàn catwalk tại Brazil sau 20 năm làm nghề.

(iHay) Siêu mẫu Gisele Bundchen đã hoàn thành buổi diễn cuối cùng của mình trên sàn catwalk tại Brazil sau 20 năm làm nghề.

>> Chân dài số 1 thế giới Gisele Bundchen giải thích lý do giải nghệ
>> Siêu mẫu Gisele Bundchen tuyên bố bỏ sàn catwalk

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 1
Gisele Bundchen chính thức từ giã sàn catwalk dù vẫn hoạt động ở ngành thời trang - Ảnh: AFP

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 2
 Gisele Bundchen biết ơn vì năm 14 tuổi đã được trao cơ hội bắt đầu sự nghiệp người mẫu - Ảnh: Instagram

Sau khi thành công và trở thành siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, Gisele Bundchen đã có buổi diễn cuối cùng trên sàn catwalk ngày 15.4 vừa qua. Người đẹp 34 tuổi hoàn thành vai trò mẫu chính cho bộ sưu tập mùa hè của Colcci trong khuôn khổ São Paulo Fashion Week tại quê hương Brazil đúng như cô mong muốn.

“Hôm nay, sau 20 năm trong ngành công nghiệp này, thật là một đặc ân khi được lựa chọn chương trình thời trang mình sẽ diễn lần cuối”, Gisele Bundchen viết.

Bà mẹ 2 con tỏa sáng trong bộ váy trắng tinh tế cùng đôi boot đen cao đến gần gối và tiếp tục bộ trang phục thứ 2 - sự kết hợp cam và trắng. Dù trang điểm tông nude nhưng Gisele Bundchen vẫn rạng rỡ với mái tóc vàng lượn sóng đặc trưng như bao lần chúng ta được thấy khi cô sải bước suốt từ năm 14 tuổi.

Kết thúc chương trình, Gisele xuất hiện lần cuối cùng với các đồng nghiệp trong trang phục jeans và áo T-shirts có in hình của chính siêu mẫu. Cô cũng tỏ ra cảm kích với sự có mặt của các khán giả.

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 3

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 4
Gisele Bundchen sải bước trên sàn catwalk lần cuối tại quê hương Brazil đúng như cô mong muốn - Ảnh: AFP

Suốt buổi Gisele Bundchen luôn tươi cười vì đã hoàn thành trọn vẹn quãng đường đem lại cho cô hạnh phúc và thành công. Trước đó, Instgram của người đẹp cũng đăng tải ảnh thời mới vào nghề và chia sẻ: “Tôi rất biết ơn vì ở tuổi 14 đã được trao cho cơ hội bắt đầu hành trình này”.

Hai thập kỷ làm nghề, Gisele Bundchen từng xóa bỏ cái nhìn về ‘heroin chic’ những năm 90 (tạm dịch: con nghiện quyến rũ. Người mẫu phải tự ép giảm cân bằng nhiều cách để sao cho siêu gầy, trông như con nghiện) từng là cái đinh của xu hướng thời trang mà Kate Moss là đại diện điển hình sang kỷ nguyên mới - quyến rũ và gợi cảm.

Khi đó, chân dài cho biết: “Tôi tôn trọng cơ thể tôi… Cơ thể tôi tự nói với tôi cần làm gì để xứng đáng với nó và nó yêu cầu tôi dừng lại”. Thay vì ám ảnh tăng cân, Gisele Bundchen là chính mình, cân đối nhưng khỏe khoắn. Chính vẻ đẹp ấy đã biến cô thành một trong những thiên thần Victoria's Secret sexy nhất mọi thời đại. Gisele Bundchen đại diện cho thương hiệu đồ lót này từ năm 2000 đến tận giữa 2007.

Ngoài ra, người mẫu Brazil cũng đi tiên phong cho cách diễn ‘horse walk’ (tạm dịch: ngựa giẫm) được hàng trăm ‘đàn em’ khác học theo. 

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 5
Đồng nghiệp mặc áo in hình Gisele Bundchen để kỷ niệm ngày chính thức ‘nghỉ hưu’ của siêu mẫu - Ảnh: Reuters

Bên cạnh các show thời trang đắt giá, Gisele Bundchen không ngại phát triển thêm tài sản khổng lồ của mình bằng cách tham gia nhiều chiến dịch quảng bá cho các thương hiệu nổi tiếng. Forbes cho biết, năm ngoái siêu mẫu có 47 triệu USD một phần nhờ vào những hợp đồng thương mại nói trên cho Chanel, Under Armour, Pantene, H&M, Carolina Herrera…

Gisele đã có 10 năm đứng đầu danh sách những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, đứng thứ 89 trong danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes. Gisele còn dự định sẽ xuất bản một cuốn sách ảnh và xuất hiện trong bộ phim tài liệu về cuộc đời của mình.

Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc với ngôi sao thể thao Tom Brady. Họ kết hôn năm 2009 và có 2 con chung: Benjamin (5 tuổi), Vivian (2 tuổi) cũng như cùng chăm sóc con riêng của Brady với Bridget Moynahan, bé Jack (7 tuổi).

Cùng xem lại những hình ảnh buổi catwalk cuối cùng của siêu mẫu Gisele Bundchen.

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 6

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 7

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 8

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 9

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 10

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 11

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 12

Những hình ảnh catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen 13
Ảnh: Reuters/AFP 

Tạ Ban

>> Chân dài số 1 thế giới Gisele Bundchen giải thích lý do giải nghệ
>> Siêu mẫu Gisele Bundchen tuyên bố bỏ sàn catwalk
>> Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen hết mình cổ vũ Brazil
>> Siêu mẫu Gisele Bundchen thay Tổng thống Brazil trao giải World Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.