Những kiểu giải trí ‘ngày xưa’ dần biến mất cùng sự thay đổi công nghệ mới

26/07/2019 08:00 GMT+7

Không còn những bất tiện như ngày trước, người dùng Vietnamobile giờ có thể thoải mái thực hiện những tiện ích: quét mã QR để mua sắm nhanh chóng, lựa chọn các gói thoại, dữ liệu, thưởng thức kho phim nhạc khổng lồ, chất lượng trên app Bima.

Những bất tiện "không thể tin nổi"

Chỉ cách đây vài năm, khi cần tìm mua SIM số đẹp, người dùng phải đến các đại lý SIM thẻ để "dán mắt" vào những tờ giấy in nhiều dãy số SIM để tìm cho mình một số đẹp, đúng nhu cầu. Nếu muốn chọn số theo ngày sinh hay một con số ý nghĩa khác, việc tìm kiếm trên tập giấy rất vất vả và phải cần may mắn mới tìm được đúng số mình muốn. Tương tự, khi cần nạp thẻ, người dùng cần đến đại lý để mua thẻ cào hay tiện lợi hơn là nạp thẻ bằng cách chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng.
Khách hàng trẻ hào hứng trải nghiệm app Bima tại gian hàng Vietnamobile

Khách hàng trẻ hào hứng trải nghiệm app Bima tại gian hàng Vietnamobile

Việc lựa chọn gói cước, đăng ký nhạc chuông hay thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi hay chuyển vùng quốc tế... cũng mệt mỏi không kém khi phải đến đại lý của nhà mạng để làm việc với giao dịch viên. Sau này, người dùng có thể nhắn tin để không phải đi lại nhưng cú pháp tin nhắn đăng ký khá phức tạp khó nhớ, gây phiền toái cho khách hàng.
Ứng dụng Bima - làn gió mới cho người dùng công nghệ

Ứng dụng Bima - làn gió mới cho người dùng công nghệ

Hiện tại, nhà mạng Vietnamobile với ứng dụng Bima miễn phí mang tới làn gió mới cùng nhiều tiện ích thời thượng cho người dùng di động. Theo đó, khách hàng có thể chọn số, mua SIM Vietnamobile ngay trên ứng dụng, nạp thẻ siêu nhanh bằng cách quét mã QR sành điệu. Trên Bima, các thông tin về số dư tài khoản, data, gói cước đang sử dụng cũng như dịch vụ gia tăng đang đăng ký hiển thị rõ ràng. Ứng dụng thậm chí còn gợi ý gói cước cho người dùng theo thói quen sử dụng giúp tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra, khách hàng không phải nhớ cú pháp tin nhắn đăng ký các gói cước mà chỉ cần thao tác trên giao diện trực quan của Bima để lựa chọn dễ dàng.
Cuối cùng, khả năng tích điểm ưu đãi cho khách hàng thân thiết để đổi quà hay mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi lớn là điểm cộng của Bima. Bởi trước đây người dùng di động thường bức xúc khi càng gắn bó với nhà mạng càng nhận được ít khuyến mại so với khách hàng mới.

Thay thế kiểu giải trí "ngày xưa"

Ngoài những bất tiện khi sử dụng dịch vụ di động, người dùng mấy năm trước cũng phải lo lắng về bộ nhớ của điện thoại, sự tương thích của file khi cần tải nhạc, phim vào máy để giải trí. Việc lưu trữ, tải nhạc từ trên mạng về máy tính rồi lại chuyển vào smartphone đôi khi rất phức tạp khiến nhiều người "mất kiên nhẫn". Điện thoại có thể báo hết dung lượng lưu trữ hay không hỗ trợ định dạng tệp tin khiến người dùng điên đầu.
Nhiều bạn trẻ nhanh nhạy về công nghệ bắt đầu nghe nhạc, xem phim trên các website lậu, không bản quyền. Tuy vậy, hạn chế của điều này là tốn dữ liệu data, tốc độ không ổn định, banner quảng cáo hay virus. Đặc biệt, với chi phí sử dụng Data truy cập mạng đắt đỏ, việc nghe nhạc, xem phim online được coi là thú chơi xa xỉ, cho đến cả hiện tại với đa số các nhà mạng.
SIM Thánh Hi - gói cước tiện dụng đến từ Vietnamobile

SIM Thánh Hi - gói cước tiện dụng đến từ Vietnamobile

Tuyên bố là nhà mạng siêu dữ liệu quốc dân, Vietnamobile đem đến cách giải trí thời thượng nhất cho các thuê bao trẻ nhờ SIM Thánh HI với chi phí sử dụng dung lượng truy cập internet ngon và rẻ nhất hiện tại. Các gói mua thêm dữ liệu của Vietnamobile cũng rất đa dạng và "hợp ví" với đa số bạn trẻ. Ngoài ra, ứng dụng chuyên về phim "TVB Anywhere" lần đầu có mặt ở Việt Nam dành riêng cho thuê bao Vietnamobile với trên 5.000 giờ phim TVB có lồng tiếng hoặc phụ đề tiếng Việt, Trung, Anh được cập nhật liên tục. Fan điện ảnh có thể đắm chìm trong những bộ phim TVB nổi tiếng với lựa chọn gói cước T1 với giá 3.000 đồng một ngày từ Vietnamobile.
Ngoài ra, từ ứng dụng Bima, người dùng có thể lựa chọn gói ngày 10.000 đồng, gói tháng 90.000 đồng để xem kho phim trên ClipTV. Trên Bima, thuê bao Vietnamobile có thể nghe nhạc chất lượng cao với những bản hit mới nhất từ Nhac.vn và YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.