Những kỳ vọng sẽ đến với Google Pixel 2

10/07/2017 09:09 GMT+7

Bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL mà Google dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay, hứa hẹn mang đến rất nhiều những cải tiến so với các model vào năm ngoái.

Theo BGR, nếu các thông tin rò rỉ mới nhất là chính xác, loạt smartphone Pixel thế hệ tiếp theo của Google cũng có thể là một trong những thiết bị cầm tay nóng nhất của năm nay, bên cạnh những cái tên như iPhone 8 hay Galaxy Note 8.
Kết quả điểm chuẩn trên GFXBench cho thấy Pixel 2 XL sẽ là smartphone có màn hình 5,6 inch với độ phân giải 2K, chip xử lý 8 lõi Snapdragon tốc độ 2,4 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và camera 12 MP ở mặt phía sau.
Mặt sau Pixel 2 sẽ đi kèm hệ thống camera kép với độ phân giải từ 12 MP trở lên?
Đó là những tính năng khá tuyệt vời. Tuy nhiên, phần cứng không phải là tất cả những điểm hấp dẫn có trên loạt Pixel mới của Google. Vẫn chưa có kết luận chính thức nhưng có thể chúng sẽ có thiết kế khác nhau. Trong khi Pixel 2 nhỏ hơn trông giống với điện thoại Pixel gốc vào năm ngoái và do HTC sản xuất thì Pixel 2 XL lớn hơn sẽ do LG tạo ra, vì vậy nhiều khả năng nó có thiết kế ngoài khác biệt so với người anh em ra mắt cùng thời điểm.
Để có một cái nhìn gần gũi hơn cho bộ đôi smartphone sắp tới của Google, nhà thiết kế Jonas Daehnert đã đăng tải trên diễn đàn YankoDesign ý tưởng Pixel 2 đầy hấp dẫn. Theo các đánh giá, việc trang bị cho điện thoại mới khung kim loại, các đường mép cong tạo ra cảm giác cầm trên tay một cách thoải mái nhất.
Ngoài ra, ý tưởng cũng đưa ra một số tính năng hấp dẫn khác, bao gồm đèn báo nhỏ LED thông minh tương ứng với màu của Google và được tích hợp vào cạnh của điện thoại.
Một số hình ảnh từ ý tưởng thiết kế dành cho Pixel 2 được tạo bởi Daehnert
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.