Những lần khỏa thân của sao võ thuật Thành Long, Triệu Văn Trác...

12/06/2016 15:35 GMT+7

(iHay) Lý Tiểu Long, Thành Long, Chân Tử Đan... từng có những màn “cởi” táo bạo trên màn ảnh khiến người hâm mộ đỏ mặt.

(iHay) Lý Tiểu Long, Thành Long, Chân Tử Đan... từng có những màn “cởi” táo bạo trên màn ảnh khiến người hâm mộ đỏ mặt.

Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danhThành Long trong Kế hoạch A
Trong nhiều bộ phim của điện ảnh Hoa ngữ, có ý kiến cho rằng nếu không có các cảnh khỏa thân thì bộ phim trở nên nhạt nhẽo và kém hấp dẫn. Thế nên dù là phim tâm lý tình cảm, hài kịch hay phim kinh dị, điều tra phá án, chiến tranh và thậm chí là phim võ thuật hành động thì các đạo diễn đều cố gắng yêu cầu diễn viên có những màn khoe da thịt mát mẻ trên màn ảnh.
Ý kiến trên phần nào được chứng minh qua các màn "cởi" của những ngôi sao võ thuật tên tuổi của điện ảnh Hoa ngữ, như Lý Tiểu Long, Thành Long, Chân Tử Đan, Nguyên Bưu, Triệu Văn Trác...
Thành Long
Có lẽ Thành Long là ngôi sao võ thuật chịu khó "cởi" nhất trên màn ảnh với số lần khỏa thân trên màn ảnh không phải ít. Có thể kể đến cảnh ông bị truy sát trong tình trạng “nude toàn tập” từ phim Trái tim rồng (1985) và nhiều cảnh khỏa thân trong Suất đệ xuất mã (1980), Kế hoạch A (1983), Câu chuyện cảnh sát (1985), Người bảo vệ (1985), Đặc vụ mê thành (2001)... Đây có lẽ cũng là nguyên nhân giúp Thành Long được người hâm mộ đặt cho mệnh danh “Cởi điên cuồng”.
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh1Thành Long “nhông nhông” ngoài đường trong Đặc vụ mê thành
"Vua hài kungfu" vô tư không vải che thân trong Kế hoạch A.
Cảnh tắm của Thành Long trong Câu chuyện cảnh sát 2
Một cảnh tắm của Thành Long trong phim Suất đệ xuất mã
Thành Long “e ấp” sau cánh cửa xe hơi trong Câu chuyện cảnh sát 4
Thành Long trong Giờ cao điểm 2 chỉ kịp vơ vội tờ báo che thân chạy ngoài đường.
Bộ phim hành động hài kịch mới nhất của Thành Long là Skiptrace (2016) cũng có một cảnh “vua hài kungfu” gần như khỏa thân hoàn toàn
Triệu Văn Trác
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 10
Trong bộ phim Đối đầu (2014), ngôi sao võ thuật Triệu Văn Trác đã không ngần ngại khoe thân hình cuồn cuộn cơ bắp và cường tráng trong một cảnh tắm vô cùng đẹp mắt và... nóng bỏng mắt. Đây được coi là cảnh phim “nóng” nhất trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoàng Phi Hồng.
Chân Tử Đan
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 10
Trong bộ phim Tinh võ phong vân: Trần Chân cũng có cảnh khỏa thân táo bạo của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.
Đây là một cảnh tra tấn nhuốm màu bạo lực và máu me khiến người xem sởn gai ốc. Qua đó khán giả được chứng kiến thân hình săn chắc với những múi cơ đẹp mắt và gợi cảm của Chân Tử Đan. Trong một cảnh quay khác, Chân Tử Đan gần như khỏa thân hoàn toàn và bị lính Nhật quăng ra đường không mảnh vải che thân, người bê bết máu vô cùng thương tâm.
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 11
Được biết, khi cảnh quay được ghi hình, thời tiết khá lạnh trong khi cảnh Chân Tử Đan phải lăn lóc trên nền đường trơn trượt và gồ ghề không hề dễ dàng. Tuy vậy Chân Tử Đan vẫn muốn tự mình thể hiện cảnh khỏa thân thay vì sử dụng diễn viên đóng thể nhằm mang lại hiệu quả hình ảnh chân thực cho cảnh quay.
“Những cảnh quay đó đều là cao trào trong phim, nếu dùng diễn viên đóng thế thì coi như mọi nỗ lực của tôi thành công cốc”, Chân Tử Đan tâm sự.
Nguyên Bưu
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 12
Nguyên Bưu cũng có cảnh “hớ hênh” trong một cảnh phim Kế hoạch A đóng chung cùng Thành Long.
Hồng Kim Bảo
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 13
Một sư huynh khác của Thành Long là ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo cũng có những pha “trần như nhộng” trên màn ảnh như cảnh ông khoe thân hình phì nhiêu thời trẻ trong phim Thân bất do kỷ (1980).
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 14
Khi đã có tuổi, Hồng Kim Bảo không ngại cởi trong một cảnh tắm khi trò chuyện cùng Châu Nhuận Phát trong bộ phim Đại Thượng Hải/Thủ lĩnh cuối cùng (2012).
Lý Tiểu Long
Nổi da gà những lần khỏa thân của các ngôi sao võ thuật lừng danh 15
Trong bộ phim Đường Sơn đại huynh/The Big Boss (1971) có cảnh Trịnh Triều An (Lý Tiểu Long) khỏa thân hoàn toàn, đối diện với một cô gái bán dâm người Thái.
Nhiều người hâm mộ từng nhìn các bức ảnh “con rồng nhỏ họ Lý” khoe thân hình cơ bắp trên phim ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên Lý Tiểu Long “chịu chơi” khi khỏa thân trên màn ảnh rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.