Những lợi ích App Bibica mang lại cho người dùng khi sử dụng

15/09/2021 18:33 GMT+7

Sau ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, việc đi lại mua hàng hoá và vận chuyển gặp nhiều khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng.

Hiểu được điều đó, Công Ty Cổ Phần Bibica đã cho ra mắt Ứng dụng di động (Mobile App) Bibica để có thể dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm đồng thời chăm sóc khách hàng một cách toàn diện cùng với mong muốn mang đến những trải nghiệm “mới mẻ” cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Để dễ dàng hơn trong việc chăm sóc, Bibica đã cho ra mắt 2 App với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là App dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và App dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hoá và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng App lên hàng đầu.

Vậy, App Bibica mang lại những lợi ích gì cho người tiêu dùng và các shop ?

- App Bibica Consumers:
App cho phép người tiêu dùng có thể mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi. Ở đây, khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và nhận vô vàn Ưu Đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được Tích Điểm khi mua hàng bằng nhiều cách: Khách hàng sẽ được tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica, và có thể tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.
Từ những số điểm mà khách hàng tích được, họ sẽ đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho Siêu Thị Quà của Bibica và hàng ngàn quà tặng khác trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.
- App Bibica Shops:
Thay vì phải các đại lý và chuỗi cửa tạp hoá đặt hàng theo cách truyền thống, các chủ cửa hàng tìm đến những đầu mối để mua hàng và phải chờ đợi trong thời gian khá lâu. Thì giờ đây khi sử dụng App, họ chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn vào nút “Gọi Hàng” trên App thì có thể đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hoá đã di chuyển đến đâu.
Đồng thời, các chủ cửa hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng thay vì phải quản lý theo cách truyền thống sử dụng sổ sách để ghi chép. Các chủ cửa hàng sẽ theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên mà không phải mất quá nhiều thời gian để kiểm tra lại hàng hoá đồng thời họ cũng quản lý được toàn bộ nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày, tuần, tháng.
Các chủ cửa hàng cũng sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc và duy trì khách hàng của mình bằng cách tự tạo ra các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Ngoài ra, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình từ chục triệu khách này thông qua việc liên kết bán chéo.
Ví dụ như, Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này và thu hút họ đến với cửa hàng để mua sắm.
Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay, App Bibica ra mắt được xem như là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình. Nó không những giúp cho Bibica có thể dễ dàng tương tác mà còn có thể chăm sóc khách hàng một cách toàn tiện. Còn đối với Người Tiêu Dùng và các Đại Lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.
Vui lòng tải App Bibica Consumers và App Bibica Shop trên ứng dụng Android (CH Play) và IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.