Những lưu ý khi bảo quản hộp đá muối Love Stone để sử dụng lâu bền

14/09/2017 15:23 GMT+7

Hộp đá muối massage chân Love Stone là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, bản chất là những tinh thể hút ẩm, có thể bị chảy nước. Vậy nên để kéo dài thời gian sử dụng bạn cần bảo quản đúng cách.

Love Stone thiết kế đảm bảo, chống ẩm tốt
Hộp đá muối massage chân Love Stone ra đời trải qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ lưỡng của nhà sản xuất. Hiểu được đặc tính của đá muối Himalaya là những tinh thể hút ẩm, cho nên trong quá trình sản xuất yếu tố về bảo quản, an toàn điện rất được lưu tâm.
Để bảo vệ viên đá muối bên trong, nhà sản xuất thiết kế vỏ hộp riêng bên ngoài bằng 3 loại gỗ là bạch dương, sồi và cẩm lai. Đây đều là loại gỗ tự nhiên có đặc tính nổi bật là chống ẩm mốc, ít cong vênh. Đặc biệt hộp gỗ sồi/ cẩm lai có khả năng chống mối mọt, chịu lực tốt, thời gian sử dụng lâu bền. Yếu tố này giúp hộp đá muối massage chân Love Stone sang trọng, tinh tế và bền đẹp hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Quan trọng nhất là viên đá muối bên trong không bị tác động nhiều bởi môi trường bên ngoài.
Về đường điện, yếu tố cách nhiệt, Love Stone cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đế hộp được cấu tạo có độ hở so với nền để chống ẩm cho hộp cũng như viên đá. Đặc biệt, dimmer được thiết kế chuyên dụng, dành riêng cho sản phẩm Love Stone an toàn, không bị hở điện.
Hộp đá muối massage chân có cấu tạo riêng biệt về hệ thống điện an toàn
Hộp đá muối massage chân có cấu tạo riêng biệt về hệ thống điện an toàn
Với những cấu tạo độc đáo, riêng biệt trên, khi sử dụng hộp đá muối massage chân Love Stone bạn có thể yên tâm là sẽ không xảy ra các sự cố về điện. Giúp cả người già, trẻ nhỏ cũng dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng được sản phẩm trong thời gian dài, không xảy ra hiện tượng chảy nước thì bạn phải biết bảo quản đúng cách.
Cách bảo quản hộp đá muối massage chân Love Stone
Điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý đó là không nên đặt hộp đá muối massage chân ở ngoài trời, những nơi ẩm ướt vì bản chất của muối là tinh thể hút ẩm. Trong trường hợp bất khả kháng như mùa đông ở miền Bắc, môi trường luôn ẩm ướt thì bạn nên thắp sáng đèn thường xuyên dù không sử dụng để đá muối không bị ẩm, đồng thời giúp không gian sống trở nên trong lành. Mỗi ngày nên sử dụng ít nhất 30 phút để bảo vệ đèn cũng như mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn.
Nếu viên đá bị ẩm, chỉ cần cắm điện và bật lên như bình thường, hơi nhiệt của bóng đèn sẽ làm khô viên đá. Nếu sự kết tinh xảy ra hoặc có bụi bẩn thì dùng vải ẩm để lau sạch các bụi muối, sau đó lau khô đèn bằng một chiếc khăn khô.
Trong trường hợp bạn không sử dụng hộp đá muối massage chân trong một thời gian dài thì có thể dùng túi nylon bọc đèn lại thật kín và bảo quản nơi thông thoáng.
Để có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo của sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone, cách bảo quản tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân -nhà sản xuất và phân phối Love Stone. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm sẽ trả lời tất cả các thắc mắc của khách hàng.
Thông tin liên hệ
Love Stone: Trao sức khỏe - Gửi yêu thương
Địa chỉ: 195/14 D1 phường 25 quận Bình Thạnh, TP.HCM Việt Nam
Số điện thoại: (84) 28 7305 8567 - (84) 906 771 486
Thời gian làm việc: 8 giờ - 17 giờ (thứ hai - thứ bảy)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.