TNO

Những lý do khiến ‘trên bảo dưới không nghe’

26/07/2015 07:19 GMT+7

(Tin Nóng) Theo các chuyên gia y tế, 10% nam giới thất bại “trên giường” vì lý do bất ngờ. Và những lý do này có thể hoàn toàn do tâm lý.

(Tin Nóng) Theo các chuyên gia y tế, 10% nam giới thất bại “trên giường” vì lý do bất ngờ. Và những lý do này có thể hoàn toàn do tâm lý.

Những lý do khiến ‘trên bảo dưới không nghe’ - ảnh 1
Rất nhiều nguyên nhân khiến “trên bảo dưới không nghe”, chủ yếu do tâm lý - Ảnh: Shutterstock

Dưới đây là những lý do khiến “trên bảo dưới không nghe”, theo boldsky ngày 24.7.

Chấn thương tâm lý thời thơ ấu. Khi nam giới bị lạm dụng tình dục thời thơ ấu, lúc trưởng thành họ có thể sợ hãi trong “phòng ngủ”. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn chức năng cương dương.

Sợ “thất bại”. Những người không biết làm thế nào để bắt đầu “chuyện ấy” có thể có tâm lý sợ thất bại. Chính vì sợ không biết làm gì khi “giao ban” hay không biết làm thế nào để “súng” làm việc nên họ thường tránh né, và hành động tránh né càng làm cho hậu quả tệ hơn.

Căng thẳng. Căng thẳng có thể gây rối loạn cương dương. Khi nam giới luôn nghĩ đến những vấn đề nghiêm trọng xảy ra trong cuộc sống, làm họ căng thẳng thì kết quả là “cậu nhỏ” không thể cương cứng.

Cảm thấy có tội. Cảm thấy tội lỗi vì bất cứ lý do gì có thể ảnh hưởng chuyện phòng the của người đó. Điều này có thể xảy ra khi họ ngoại tình và cảm thấy có lỗi với người bạn đời.

Những vấn đề về lòng tự trọng. Nếu nam giới thất bại một vài lần khi “súng” không thể giương, lòng tự trọng của họ có thể bị ảnh hưởng và kết quả là “cậu nhỏ” không nghe lời chủ nhân.

Thiếu quan tâm. Thiếu quan tâm trong chuyện phòng the do nhiều nguyên nhân như tuổi tác hoặc tài chính… có thể khiến “súng” không thể giương cao.

Trầm cảm. Trầm cảm có thể làm mất hứng thú trong “chuyện yêu”. Đây có thể là một trong những nguyên nhân gây rối loạn chức năng cương dương.

Ngọc Lam

>> Sáu bài tập giúp nam giới mạnh mẽ trên giường
>> Năm loại thực phẩm giúp quý ông thêm sung
>> Tám điều thú vị về ‘súng’
>> Giải mã những chuyện 'thầm kín' về giới
>> Tám nguyên nhân nhỏ có thể gây bất lực
>> Biết thêm về 'súng'
>> Thêm những khám phá mới thú vị về tình dục
>> Những vấn đề liên quan tới sức khỏe 'cậu nhỏ'
>> Tuổi nào 'sung' nhất ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.