Những phụ kiện không thể thiếu trong phòng massage giúp spa giữ chân khách hàng

24/10/2017 09:54 GMT+7

Massage hiện nay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng trong mỗi spa. Tuy nhiên để thu hút và giữ chân khách hàng ngoài yếu tố kỹ thuật thì những phụ kiện như khăn, drap, gối hay đá massage… cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Trong một phòng massage thiết bị quan trọng, thường được các chủ spa quan tâm nhất đó là giường massage. Nhưng để mang lại sự thoải mái tuyệt đối, khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ cho khách hàng, cũng như những liệu trình massage hoàn chỉnh nhất thì không thể thiếu các phụ kiện đi kèm là: drap, gối, khăn, dầu massage, đá, thảo dược, tinh dầu.
Drap: chất liệu phổ biến được các spa chọn lựa khi mua drap hiện nay là thun và cotton. Với đặc tính êm ái, nhẹ nhàng và thấm hút mồ hôi tốt, drap sẽ tạo thêm sự thoải mái cho khách hàng. Không nhưng thế, nó còn là lớp bảo vệ giúp một số vết bẩn từ dầu massage, mồ hôi khách hàng không thấm xuống mặt nệm gây khó vệ sinh, nhanh hư hỏng. Đồng thời, với màu sắc và họa tiết đa dạng các chủ spa có thể thoải mái lựa chọn để mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian.
Khăn: Trên một chiếc giường massage body cần có đầy đủ các loại khăn quấn đầu, quấn người, khăn phủ giường và phủ người. Khi chọn khăn cho sa bạn cần lưu ý tới yếu tố màu sắc vì nó liên quan đến tổng thể thiết kế spa. Tiếp đó là chất liệu phải an toàn, có thấm hút tốt. Đặc biệt, chiếc khăn là bộ mặt của spa nên lúc nào cũng phải sạch sẽ và mới mẻ. Chính vì thế, “tuổi đời” của một chiếc khăn chỉ nên từ 30-45 ngày. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của khách hàng.
Khăn spa phải được làm từ chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi tốt
Khăn spa phải được làm từ chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi tốt
Tủ hấp khăn: Đi kèm với khăn sẽ là tủ hấp khăn, bởi khăn không chỉ được giặt sạch là đủ. Sau khi giặt phải được cho 1 - 2 giọt tinh dầu thiên nhiên lên làm ấm, khử trùng trong tủ hấp. Điều này sẽ giúp những chiếc khăn trong spa luôn đảm bảo vệ sinh, thoang thoảng hương thơm của tinh dầu thiên nhiên giúp khách hàng cảm thấy sảng khoái hơn.
Gối: Phụ kiện trên giường massage còn bao gồm cả gối chữ U, gối nằm và gối ôm. Gối chữ U là vật dụng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị đau khó chịu khi kỹ thuật viên thực hiện các động tác massage nằm sấp. Tương tự như vậy gối nằm để kê đầu khi massage ngửa, gối ôm cho động tác cần khách nằm nghiêng.
Đá massage: Tùy liệu trình massage mà các spa sẽ lựa chọn đá nóng, đá lạnh hay đá muối. Khi liệu trình massage kết hợp với các loại đá sẽ tạo nên các dạng sóng rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Từ đó giúp lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc…
 Đá nóng massage
Đá nóng massage
Dầu masasge: Không chỉ giúp các động tác đẩy, trượt của kỹ thuật viên trở nên mượt mà, êm dịu với làn da mà còn mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe và làm đẹp khi massage. Điển hình như dầu dừa chứa rất nhiều a xít có lợi có khả năng kháng khuẩn tự nhiên sẽ giúp làn da mềm mại hơn, tránh được sự tấn công của vi khuẩn, vi nấm, đồng thời mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng…
Thảo dược: Ngoài việc sử dụng đá nóng, thì các spa còn có thể kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên như muối Himalaya, sả, khuynh diệp, cam thảo… để giảm đau, giải độc tố, xua tan mệt mỏi giúp tăng cường hiệu quả cho những liệu trình massage.
Tinh dầu: Tinh dầu thường dùng để tạo nên một mùi hương thơm dịu, nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy thư thái hơn khi bước vào spa. Những loại tinh dầu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là sả chanh, Lavender, hoa hồng, Ngọc Lan Tây…
Để mua trang bị toàn bộ các thiết bị, phụ kiện cho spa nói chung và phòng massage nói riêng bạn có thể liên hệ ngay với nhà cung cấp uy tín hiện nay là Mai Hân. Mai Hân luôn cung cấp các thiết bị, phụ kiện spa với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, cùng mức giá hợp lý. Bạn có thể liên hệ với Mai Hân theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ càng hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.