Những sản phẩm công nghệ được kỳ vọng tại triển lãm MWC 2019

Thành Luân
Thành Luân
29/01/2019 16:58 GMT+7

Triển lãm di động toàn cầu - Mobile World Congress (MWC) năm nay sẽ diễn ra từ ngày 25 - 28.2 tại Tây Ban Nha, hứa hẹn có nhiều sản phẩm di động chủ chốt trong năm 2019 chính thức được trình diễn.

Hầu hết các thương hiệu lớn sẽ tham dự MWC 2019 năm nay bằng cách này hay cách khác, ngoại trừ Apple. Dưới đây là những sản phẩm mong đợi sẽ xuất hiện tại triển lãm.
Huawei
Bất chấp khó khăn do ảnh hưởng bởi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc, Huawei vẫn có một năm 2018 thành công khi đánh bật Apple khỏi vị trí thứ 2 trên thị trường smartphone. Để tiếp tục giữ đà phát triển, Huawei có thể sẽ ra mắt dòng P30 tại MWC thông qua buổi họp báo vào ngày 24.2.
Huawei tiếp tục muốn khẳng định mình trên thị trường di động Ảnh: CNET
LG
Các tin đồn cho biết LG có thể công bố chiếc G8 hàng đầu tại MWC. Một rò rỉ gần đây cho thấy thiết kế của điện thoại, vì vậy sự kiện báo chí mà công ty tổ chức vào ngày 24.2 rất được chờ đợi. Bên cạnh đó công ty cũng có thể tiết lộ biến thể trang bị kết nối 5G của LG G8 tại sự kiện.
Microsoft
Microsoft đã xác nhận họ sẽ tham gia sự kiện MWC, tuy nhiên không rõ về những gì mà công ty có thể công bố. Một số người cho rằng đó sẽ là HoloLens 2. Bên cạnh đó, với tương lai là 5G, Microsoft có thể tìm chỗ đứng để có mặt trên thiết bị trang bị chip Snapdragon từ Qualcomm.
Motorola
Công ty thuộc sở hữu của Lenovo vừa tiết lộ khá nhiều thông tin về dòng Moto G7 mới, nhưng hãng cũng có một chiếc Moto RAZR trong kế hoạch của mình. Giá của sản phẩm dự kiến lên đến 1.500 USD.
Nokia
Chủ sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, HMD Global đã công bố một số lượng lớn thiết bị Android One gần đây nên sự kiện báo chí do công ty tổ chức vào ngày 24.2 sẽ nhận được sự chú ý, đặc biệt đó cũng có thể là nơi chiếc Nokia 9 PureView được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt.
HMD tiếp tục xem MWC là nơi trình diễn nhiều smartphone Nokia mới Ảnh: AFP
Oppo
Oppo có kế hoạch giới thiệu tại Anh công nghệ camera zoom quang 10x cho smartphone vào ngày 29.1, và hãng cũng xác nhận sẽ góp mặt tại MWC để khoe hệ thống này vào ngày 23.2. Có lẽ đó cũng là nơi một thiết bị di động sở hữu công nghệ camera siêu zoom 10x từ Oppo xuất hiện.
Samsung
Samsung đã xác nhận rằng Galaxy S10 sẽ được công bố vào ngày 20.2, có nghĩa là trước thềm MWC khoảng 1 tuần. Nhưng điều đó không có nghĩa công ty Hàn Quốc không ra mắt sản phẩm nào tại sự kiện khi các báo cáo cho biết đó có thể là thời điểm xuất hiện của chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy F/X và smartwatch mới là Galaxy Sport.
Sony
Sony đã ra mắt Xperia XZ2 ở MWC 2018, nhưng sau đó ra mắt XZ3 vào tháng 8.2018, vì vậy MWC 2019 có thể sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Xperia XZ4. Tin đồn cho biết Xperia XZ4 sẽ có 3 camera ở mặt sau và màn hình 21:9. Người dùng có thể mong đợi thông báo ra mắt sản phẩm này vào ngày 25.2.
Xperia XZ4 sẽ có màn xuất hiện tại sự kiện truyền thông sắp tới của Sony? - Reuters
Xiaomi
Với mục tiêu nâng cao vị thế của mình bên ngoài quê nhà Trung Quốc, 2019 được xem là một năm đột phá đối với Xiaomi. Chính vì vậy sự kiện báo chí vào ngày 24.2 trong khuôn khổ MWC sắp tới nhận được nhiều sự quan tâm cho sản phẩm của công ty, nơi Mi Mix 3 5G có thể xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.