Những sản phẩm nổi bật nhất của LG tại CES 2016

12/01/2016 10:06 GMT+7

CES 2016 là sự kiện khá thành công dành cho hãng sản xuất LG của Hàn Quốc sau khi công ty trình diễn rất nhiều sản phẩm nhận được sự quan tâm của người tham gia.

CES 2016 là sự kiện khá thành công dành cho hãng sản xuất LG của Hàn Quốc sau khi công ty trình diễn rất nhiều sản phẩm nhận được sự quan tâm của người tham gia.

Laptop siêu mỏng thách thức MacBook Air

Chiếc laptop LG gram 13 có thiết kế siêu mỏng (12,7 mm) và nhẹ (980 gram), vận hành trên nền tảng Windows 10 cùng CPU Intel Skylake hứa hẹn sẽ rất đáng gờm đối với MacBook Air của Apple.
LG gram 13 có thiết kế mỏng và nhẹ, đại diện tiêu biểu trong cuộc chiến với MacBook Air - Ảnh: LG
Không chỉ sở hữu ngoại hình mỏng và nhẹ, phần cứng bên trong của LG gram 13 đủ để khiến người dùng tin tưởng về hiệu năng mạnh mẽ của máy, bao gồm màn hình 13 inch Full HD, CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 6 mới nhất, RAM 8 GB, ổ SSD 128 GB, công nghệ âm thanh DTS tích hợp, kết nối Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0 LE, giao tiếp HDMI, USB 3.0, Ethernet (dùng adaptor) và 2 micro công suất 1 watt.

Với những gì mà LG đã mang đến gram 13, người dùng sẽ bất ngờ hơn khi mức giá chào bán của sản phẩm này chỉ là 799,99 USD.

Màn hình 18 inch cuộn tròn

Mặc dù không phải là một sản phẩm chính thức, nhưng màn hình cuộn tròn với kích thước 18 inch mà LG mang đến tại CES nhận được sự quan tâm của nhiều người. Màn hình hiển thị này thay thế các chất nền thủy tinh truyền thống bằng một chất liệu nhựa dẻo hơn, có thể cuộn lại để phù hợp với các yếu tố thiết kế khác nhau.
Màn hình 18 inch siêu mỏng có thể cuộn như tờ báo của LG tại CES 2016 - Ảnh: AFP
Trong tương lai, LG tưởng tượng rằng kiểu màn hình này sẽ dẫn đến việc các thiết bị có thể mở rộng hay thu hẹp phụ thuộc vào trường hợp sử dụng khác nhau, chẳng hạn như màn trình diễn của LG tại CES vừa qua ám chỉ đến một thiết bị có màn hình cuộn lại như một tờ báo.

Smartphone tầm trung chụp ảnh tốt

Bội đôi smartphone mới thuộc dòng K-series đã được LG giới thiệu hướng đến phân khúc tầm trung nhưng vẫn mang đến những phong cách thiết kế của dòng cao cấp như nút nguồn ở mặt sau và đặc biệt là những phần mềm hấp dẫn Gesture Shot và Gesture Interval Shot để người dùng có những bức ảnh selfie đẹp hơn.

Trong khi K10 có màn hình 5,3 inch độ phân giải 720p thì K7 chỉ có màn hình 5 inch độ phân giải 480p. Vì là sản phẩm tầm trung nên không thể kỳ vọng một cấu hình cao cấp dành cho sản phẩm này như dung lượng bộ nhớ RAM hạn chế từ 1 GB đến 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB (có thể mở rộng) hay chip lõi tứ (riêng K10 có thêm tùy chọn chip 8 lõi).
LG K10 và K7 là mẫu smartphone tầm trung mới của LG trong năm 2016 - Ảnh: LG
Ngoài ra, K10 có phần camera tốt hơn một chút so với K7 khi tích hợp camera 13 MP cho mặt trước và 8 MP cho mặt sau, trong khi con số của K7 chỉ là 8 MP và 5 MP tương ứng.

Bộ đôi này cùng được phát hành với nền tảng Android 5.1 nhưng sẽ được cập nhật lên 6.0 trong thời gian sớm, tuy nhiên giá bán của máy vẫn chưa được phía LG tiết lộ.

Ấn tượng loạt TV OLED

Đến với CES, hãng LG đã trình diễn đến 8 mẫu TV OLED mang đến trải nghiệm nội dung HDR nhằm phô diễn sức mạnh mà một màn hình OLED có thể mang đến trong tương lai không xa.

Đáng chú ý là hai dòng G6 (77 inch, 65 inch) và E6 (65 inch, 55 inch) sở hữu tấm nền siêu mỏng chỉ 2,57 mm với mặt lưng kính trong suốt và hệ thống loa chất lượng cao hướng về phía người xem. Đây cũng là những sản phẩm thuộc dòng LG Signature hướng đến người dùng cao cấp, tích hợp tính năng Ultra HD Premium đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ phân giải, dải tương phản mở rộng, độ tương phản tối ưu cùng nhiều tiêu chí khác.
Dàn TV OLED của LG nhận được nhiều sự quan tâm của những người tham gia triển lãm - Ảnh: Reuters
Ngoài ra, LG TV OLED còn hỗ trợ công nghệ ColorPrime Pro giúp tái hiện màu sắc chân thực, tiêu chuẩn màu DCI-P3 hiển thị đến 99% cũng như tiêu chuẩn phát sóng nội dung BT.2020 thế hệ mới. Người dùng sẽ trải nghiệm âm thanh từ hệ thống bệ loa do Harman/Kardon đảm nhận.

Các TV OLED của LG trong năm 2016 đều vận hành trên nền tảng webOS 3.0 mới nhất, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn, kết nối được với smartphone và hệ thống điều khiển tiện dụng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.