Những sao Việt ‘cạch mặt’ nhau sau khi đóng chung phim

14/06/2016 18:38 GMT+7

(iHay) Thay vì ngày càng thân thiết hơn sau khi cộng tác thì những diễn viên này lại đưa ra tuyên bố "không hẹn ngày tái ngộ".

(iHay) Thay vì ngày càng thân thiết hơn sau khi cộng tác thì những diễn viên này lại đưa ra tuyên bố "không hẹn ngày tái ngộ".

Lê Bê La cãi vã với Ngọc Lan khi đóng Cổng mặt trời
Những sao Việt ‘cạch mặt’ nhau sau khi đóng cùng phim 1Lê Bê La cho biết phim nào có sự tham gia của Ngọc Lan sẽ không có Lê Bê La
Bộ phim Cổng mặt trời từng tạo được tiếng vang khi phát sóng năm 2009 và góp phần tạo nên tên tuổi cho nhiều diễn viên nổi tiếng hiện nay như: Tú Vi, Kha Ly, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Ngọc Lan, Lương Thế Thành, Hòa Hiệp… Đã nhiều năm khi phim kết thúc nhưng các diễn viên vẫn kéo dài tình bạn đẹp đến bây giờ. Trong đám cưới của hai cặp đôi Kha Ly - Thanh Duy và Lương Thế Thành - Thúy Diễm, sự xuất hiện của những người bạn này khiến đám cưới thêm rộn ràng.
Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Lê Bê La tiết lộ thông tin gây bất ngờ cho khán giả là phim nào có sự tham gia của Ngọc Lan sẽ không có Lê Bê La. Cô kể do trong thời gian quay Cổng mặt trời cả hai đã có sự cãi vã lớn và không nhìn mặt nhau. Nguyên nhân là do Lê Bê La không chấp nhận thái độ coi thường, cho mình hơn người của Ngọc Lan.
Trên trang cá nhân Ngọc Lan cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ ngay cô đang ám chỉ nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên cô cho rằng mình chỉ chiêm nghiệm cuộc sống chứ không có ý “đá xéo” ai và muốn chuyên tâm cho công việc chứ không muốn dính lùm xùm.
Dương Cẩm Lynh khó chịu về Tinna Tình khi đóng cùng Mặt nạ máu
Những sao Việt ‘cạch mặt’ nhau sau khi đóng cùng phim 2Dương Cẩm Lynh muốn góp ý để Tinna Tình tiến bộ và không làm ảnh hưởng đến đoàn phim
Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình là hai diễn viên vừa đóng cùng nhau phim Mặt nạ máu có sự tham gia của danh hài Hoài Linh, Thu Trang. Nhiều người nhận ra “bất thường” khi trong buổi họp báo ra mắt dự án phim cả hai nữ diễn viên xinh đẹp “né” nhau và không chụp ảnh cùng.
Sau đó trong một bài phỏng vấn Dương Cẩm Lynh cho biết cô khó chịu vì trong thời gian quay phim Tinna Tình không thuộc lời thoại khiến mọi người phải vất vả. Sự việc này ảnh hưởng đến cảm xúc của các diễn viên diễn cùng rất nhiều, trong đó có cô.
Dương Cẩm Lynh cho biết cô chỉ muốn góp ý để mọi việc được tốt hơn chứ không có ý làm căng thẳng giữa đồng nghiệp.
Diễm Châu tát Bảo Trúc ở phim trường Cột mốc 23
Những sao Việt ‘cạch mặt’ nhau sau khi đóng cùng phim 3Bảo Trúc bị Diễm Châu tát ngay giữa phim trường
Năm 2011 khi đóng cùng nhau phim Cột mốc 23, diễn viên Diễm Châu đã dính lùm xùm với Bảo Trúc khi có thông tin cho rằng cô đã tát nữ diễn viên này ngay tại phim trường ở Phan Rang, Ninh Thuận.
Khi đó Bảo Trúc cho biết: “Tôi nghe mọi người trong đoàn nói lại Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của tôi nên khi tới trường quay, tôi có thẳng thắn hỏi nhưng cô ấy phủ nhận. Tôi nghe vậy thì cũng thôi không nói gì nữa. Ai ngờ đến buổi trưa, khi đang tranh thủ ngả lưng chợp mắt một lát thì tôi bị Diễm Châu đánh lén. Cô ấy bất ngờ tát tôi. Mọi người trong đoàn vội chạy tới can ngăn”.
Sau đó Diễm Châu cũng thừa nhận có mâu thuẫn với Bảo Trúc nhưng nữ diễn viên xinh đẹp từ chối giải thích rõ ràng về vụ việc và không chia sẻ gì thêm.
Angela Phương Trinh và Quách An An giận nhau vì phim I Love Sáu Lóc Cóc
Showbiz từng xôn xao với câu chuyện diễn viên trẻ Angela Phương Trinh nói xấu đồng nghiệp là đàn chị Quách An An
Khi cùng tham gia bộ phim I love Sáu lóc cóc, Angela Phương Trinh chia sẻ rằng Quách An An đã cố tình cạnh khóe, làm khó cô trên phim trường. Sau đó, Angela Phương Trinh còn tố Quách An An thường xuyên văng tục, nói bậy trong lúc đang diễn, và cùng đó là có mối quan hệ tình cảm với đạo diễn bộ phim. Quách An An cũng lên tiếng đáp trả bằng những lời lẽ nặng nề, theo cô “bà mẹ nhí” đang cố tình dựng chuyện để bôi nhọ hình ảnh Quách An An trong mắt khán giả, nhằm PR bản thân.
Một chùm bài báo trả lời qua lại giữa hai người đẹp được đăng và sau đó, cả hai tuyên bố cạch mặt nhau. Từ đó, việc mời hai người đẹp cùng tham gia một bộ phim sẽ là nhiệm vụ khó cho các đạo diễn.
Quách Ngọc Ngoan tát Thu Trang trên phim trường
Nam diễn viên chia sẻ việc tát Thu Trang là "giỡn qua giỡn lại" lúc quay phim
Hồi năm 2011, trong lúc đóng phim cùng nhau, Quách Ngọc Ngoan và nữ diễn viên Thu Trang đang mang bầu được cho đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả ngay trên phim trường.
Vụ việc trầm trọng đến mức các đồng nghiệp phải chạy đến can ngăn và chồng của Thu Trang cũng được gọi tới để giải quyết mâu thuẫn.
Khi trả lời báo chí, Quách Ngọc Ngoan mập mờ: "Tôi và Thu Trang, cũng như nhiều diễn viên khác trong quá trình đóng phim với nhau thì việc giỡn qua giỡn lại lúc nào cũng có, mong mọi người đừng hiểu lầm như vậy". Trong khi đó Thu Trang cho rằng: "Mong mọi người đừng hiểu lầm và hãy quan tâm đến công việc nghệ thuật của chúng tôi".
Sự việc đến nay vẫn còn bỏ ngỏ, và cả hai chưa từng cộng tác thêm một dự án nào.
Phạm Hương bị Mai Ngô “cạch mặt” tại The Face
Tuy không phải là diễn viên nhưng hai chân dài này nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Trở về từ Asia’s Next Top Model, Mai Ngô là cái tên gây chú ý khi đăng ký tham gia The Face Vienam mùa đầu tiên.
Nữ thí sinh cũng tiết lộ rằng cô sẽ chọn về đội Lan Khuê chứ không “hứng thú” với Phạm Hương. Cô cũng thích Hà Hồ nhưng “rủi ro” ở vòng loại người trực tiếp sẽ rất cao. Mai Ngô cho biết trước đó cô và Phạm Hương cùng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nên cô biết rất rõ về Phạm Hương. “Với tính cách trái ngược không phù hợp nên Mai Ngô e ngại rằng khi về chung đội vì thù hằn cá nhân, Phạm Hương sẽ sớm “hất” cô ra khỏi đội hình", cô cho biết.




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.