Những smartphone giá mềm hỗ trợ chụp ảnh selfie ấn tượng

20/06/2017 09:53 GMT+7

Với mức giá bán ra không quá cao, nhưng những mẫu smartphone bên dưới vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là hỗ trợ độ phân giải camera lớn hỗ trợ tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng (selfie) đang ngày càng ưa chuộng.

Mobiistar Zumbo S2
Zumbo S2 là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá dưới 4 triệu đồng đang có mặt trên thị trường, nhưng được đầu tư kỹ lưỡng vào bộ phận camera selfie ở mặt trước. Điều này được thực hiện bởi camera 13 MP mặt trước với khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash LED trợ sáng cho bức ảnh chụp rõ nét cũng như tối ưu hóa ở điều kiện thiếu sáng.
Zumbo S2 là một trong những lựa chọn “selfie cho mọi người” của Mobiistar Ảnh: Mobiistar
Không dừng lại ở đó, Mobiistar còn cung cấp cho Zumbo S2 ứng dụng giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và trang điểm gương mặt, mang đến trải nghiệm selfie tốt hơn mà người dùng không cần cài đặt quá nhiều ứng dụng làm đẹp hỗ trợ của bên thứ ba.
Cụ thể, nó hỗ trợ 7 mức độ làm đẹp khác nhau, mang đến độ mịn của da tốt hơn và thậm chí làm trắng da nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt mà không khiến nó trở nên quá ảo diệu.
Về cấu hình, phiên bản Zumbo S2 được trang bị màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ xử lý MediaTek 64-bit MT6737 hỗ trợ mạng 4G, RAM 3 GB, bộ nhớ lưu trữ 16 GB, hỗ trợ cảm biến vân tay và dùng thiết kế kim loại nguyên khối.
Giá tham khảo: 3,79 triệu đồng.
Oppo F3 Lite (A57)
F3 Lite là phiên bản rút gọn của F3 - chiếc smartphone với camera selfie kép nổi tiếng mà Oppo ra mắt hồi đầu tháng 5, mang đến những yếu tố quan trọng như ngôn ngữ thiết kế trẻ trung của dòng A và F mà Oppo đã xây dựng.
F3 Lite trang bị phần mềm làm đẹp giúp nâng cao chất lượng ảnh selfie Ảnh: Oppo
Mặc dù không sở hữu camera kép ở mặt trước nhưng không phải vì vậy mà khả năng chụp selfie của F3 Lite tỏ ra kém cạnh về chất lượng so với F3. Điều này nhờ vào camera 16 MP ở mặt trước với khẩu độ f/2.0 kết hợp phần mềm làm đẹp Beautify 4.0 và Screen Flash giúp người dùng có những bức ảnh selfie chất lượng cao, sáng và đầy đủ chi tiết trước khi chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội.
Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.
Nokia 6
Nokia 6 là cái tên vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Mặc dù chưa chính thức lên kệ nhưng những tính năng ấn tượng cũng như tên tuổi thương hiệu này đang gây được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Nokia 6 là một trong ba smartphone thương hiệu Nokia vừa ra mắt thị trường Việt Nam Ảnh: T. Luân
Đối với cộng đồng người dùng thích chụp ảnh selfie, hệ thống camera 8 MP ở mặt trước của Nokia 6 thực sự nhận được nhiều sự quan tâm. Camera này được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp cùng khả năng nhận diện khuôn mặt hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh selfie đầy lôi cuốn.
Giá tham khảo: 5,59 triệu đồng.
Vivo V5S
Đây là smartphone trang bị camera trước có độ phân giải cao nhất trong danh sách, lên đến 20 MP, hứa hẹn cung cấp ảnh chụp selfie vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, độ phân giải này cao hơn cả so với 13 MP cho camera ở mặt sau.
Camera selfie của Vivo V5S lên đến 20 MP Ảnh: Vivo
Chất lượng ảnh chụp selfie của Vivo V5S còn được nâng cao nhờ khẩu độ ống kính lớn (f/2.0) kết hợp công nghệ flash Moonlight độc quyền cho phép tạo ra những bức ảnh selfie thiếu sáng tốt hơn. Đặc biệt hơn nữa, mặc dù sở hữu camera đơn nhưng Vivo V5S vẫn có khả năng chụp selfie nhóm panorama, giúp tạo nên những bức ảnh với góc rộng và thu được nhiều nội dung tương đương các hệ thống camera góc rộng khác.
Ngoài ra, Vivo V5S còn trang bị phần mềm làm đẹp Face Beauty thế hệ thứ 6, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiều cấp độ mịn của khuôn mặt khi chụp ảnh selfie.
Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.