Những thiết bị công nghệ được đánh giá tốt nhất tại CES 2017

07/01/2017 09:23 GMT+7

Có rất nhiều sản phẩm được phô diễn tại CES 2017 bởi các tên tuổi lớn trong làng máy tính, công nghệ theo dõi thể dục, nhà thông minh... Dưới đây là các sản phẩm tốt nhất ở một số lĩnh vực, theo Arstechnica .

Máy tính xách tay hoặc chuyển đổi tốt nhất
Khi mua một máy tính xách tay bạn phải chấp nhận được thứ này thì mất thứ kia. Để tìm một hệ thống có gần như tất cả mọi thứ mong muốn không phải là dễ dàng.
Lenovo đang ngày càng có nhiều máy tính chuyển đổi có thiết kế ấn tượng Ảnh: Arstechnica
Trong số các sản phẩm tại CES 2017, có lẽ ThinkPad X1 Yoga của Lenovo cung cấp được gần như mọi thứ chúng ta muốn, như Thunderbolt 3, bộ nhớ NVMe, touchpad hấp dẫn, xác thực sinh trắc học, màn hình cảm ứng và nhiều hơn nữa.
ThinkPad X1 Yoga cũng bao gồm bản lề 360 độ để chuyển đổi giữa các chế độ sử dụng khác nhau, hỗ trợ bút stylus, tích hợp kết nối LTE, Wi-Fi 802.11ad/WiGig và Ethernet.
Máy tính để bàn tốt nhất
Đã có nhiều máy tính để bàn mạnh mẽ được ra mắt tại CES năm nay với một số sản phẩm AIO như XPS 27 từ Dell, hay Pavilion Edge với công nghệ Micro-Edge Display của HP. Tuy nhiên, về tính linh hoạt và hấp dẫn, có lẽ NUC của Intel là lựa chọn hàng đầu.
Intel đã mang đến cho NUC nhiều tính năng phần cứng hiện đại Ảnh: Intel
NUC mới của Intel khá phù hợp cho công việc cần hiệu suất máy cao và chơi game nhẹ, được gói gọn trong một thiết kế hộp nhỏ để mang đi mọi nơi. Sản phẩm cung cấp một số tính năng như CPU Intel Kaby Lake mới nhất, GPU tích hợp thế hệ mới, HDMI 2.0 và hỗ trợ HDMI-CEC tối ưu cho trải nghiệm rạp hát tại gia, và cổng Thunderbolt 3 giúp mở rộng không gian lưu trữ ngoài hay GPU ngoài.
Thiết bị ngoại vi cho máy tính tốt nhất
Asus ROG Swift PG27UQ là chiếc màn hình 27 inch mang đến những tính năng xuất sắc hiện nay, bao gồm độ phân giải 4K, tần số làm tươi 144 Hz, tương thích HDR-10 và hỗ trợ Nvidia G-Sync.
Màn hình ROG Swift PG27UQ của Asus thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho game thủ Ảnh: Asus
Trước màn hình của Asus, màn hình UP3017Q của Dell được đánh giá là tốt nhất. Tuy nhiên, màn hình của Dell chỉ hỗ trợ tần số làm mới 120 Hz và chỉ hỗ trợ Nvidia G-Sync.
Thiết bị chơi game tốt nhất
Khi chơi game VR với HTC Vive, bạn sẽ khó chịu với những sợi dây kim loại kết nối với máy tính gần đó. Bởi lẽ điều này có thể khiến bạn vấp ngã khi đang đắm mình trong không gian thực tế ảo. Đó là lý do tại sao TPCast được đánh giá cao, hứa hẹn giúp trải nghiệm với Vive thực sự không cần đến dây bằng cách streaming video và âm thanh qua kính bằng mạng.
TPCast giúp giải quyết những dây dợ khó chịu khi kết nối HTC Vive với PC Ảnh: HTC
Đây là một thiết bị tuyệt vời để tăng trải nghiệm ảo, miễn là người chơi chấp nhận bỏ ra số tiền 250 USD, thời lượng dùng pin của sản phẩm này chỉ là 2 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.