Những thực phẩm làm tăng ‘ham muốn’

05/05/2015 07:44 GMT+7

(TNO) Ham muốn tình dục có thể tăng cao qua cách chúng ta chọn thực phẩm để ăn.

(TNO) Ham muốn tình dục có thể tăng cao qua cách chúng ta chọn thực phẩm để ăn, theo eatthisnotthat ngày 30.4.

Tăng ‘ham muốn’ nhờ chọn thực phẩmPho mát nướng kết hợp trong nhiều món ăn giúp tăng cường ham muốn tình dục - Ảnh: Shutterstock
Hạt thông
Nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có nồng độ kẽm cao có ham muốn tình dục cao hơn so với những người có nồng độ thấp. May mắn là kẽm được tìm thấy dễ dàng trong hạt thông. 
Pho mát nướng
Một cuộc khảo sát do ứng dụng mạng xã hội Skout thực hiện với hơn 4.600 người tham gia cho thấy 32% những người ăn pho mát nướng làm “chuyện ấy” ít nhất 6 lần một tháng, so với chỉ 27% những người không ăn món này. Ngoài ra, 88% những người ăn pho mát nướng tuyên bố họ rất thích “các cuộc phiêu lưu mạo hiểm”.
Nước ép dưa hấu
Không cần phải tốn nhiều công sức, tiền của vào việc tìm pín hổ để tăng cường sức khỏe tình dục, mà chỉ cần một ly nước ép dưa hấu là đủ. Loại nước ép mùa hè này vốn giàu chất lycopene không kém gì Viagra, có thể giúp thư giãn mạch máu và tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, rất tốt cho “chuyện ấy”.
Nước ép quả lựu
Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí quốc tế về nghiên cứu chứng bất lực cho thấy loại nước ép này có tác động tích cực đến chức năng cương dương, nhờ các chất chống oxy hóa trong quả lựu hỗ trợ lưu thông máu.
Sô-cô-la đen
Một khảo sát tại Ý cho thấy những phụ nữ thích dùng sô cô la đen, loại thực phẩm có nguồn gốc từ ca cao hưởng thụ “chuyện ấy” nhiều hơn những phụ nữ hiếm khi ăn loại thực phẩm này. Sô cô la là loại thực phẩm làm tăng nồng độ hoóc môn serotonin và dopamine trong não, giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc và giảm căng thẳng. Căng thẳng càng giảm, cực khoái càng mạnh. Ngoài ra, ca cao làm tăng lưu lượng máu qua động mạch và làm thư giãn mạch máu rất tốt cho chuyện “phòng the”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.