Ngược dòng về quá khứ, năm 1996, Trung Nguyên Legend ra đời mang trong mình khát vọng trở thành thương hiệu Việt toàn cầu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung Nguyên Legend đã định vị mình là một thương hiệu đặc biệt với lối đi khác biệt hoàn toàn so với những hãng cà phê khác.
Với khát vọng lớn và tinh thần sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã khẳng định được vị thế thương hiệu cà phê số 1 trong lòng người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế với những thành tựu rực rỡ. Sau 23 năm, Trung Nguyên Legend đã xây dựng được những thương hiệu nào để đạt được vị thế toàn cầu như hiện nay?
Trung Nguyên - Khởi nguồn của khát vọng lớn
Khởi nghiệp với dòng sản phẩm cà phê rang xay Trung Nguyên trứ danh, Trung Nguyên Legend nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong ngành cà phê tại Việt Nam. Năm 1998, Trung Nguyên Legend gây xôn xao khi khai trương quán cà phê Trung Nguyên đầu tiên ở 587 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM. Thời điểm ấy, người ta kháo nhau về một quán cà phê nhỏ nhưng chất lượng đặc biệt thơm ngon đã thu hút số lượng khách khổng lồ, mở đầu cho chuỗi không gian thành công sau đó của thương hiệu cà phê đến từ vùng đất Tây Nguyên huyền thoại.
|
G7 - nước cờ cao tay với tham vọng chinh phục thị trường Trung Quốc
Năm 2003, Trung Nguyên Legend đã tạo nên cơn chấn động khi lần đầu tiên ra mắt thương hiệu cà phê hoà tan G7 mang khát vọng chinh phục các cường quốc trong nhóm G7 của thế giới. Trong nhiều năm sau đó, G7 dẫn đầu thị phần cà phê hoà tan tại Việt Nam, được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu yêu thích nhất. Theo báo cáo nghiên cứu mức độ phổ biến thương hiệu (PBI) cà phê hoà tan (do công ty W&S thực hiện 2018), G7 là một trong những sản phẩm có mức độ phổ biến thương hiệu cao nhất 40,7% trên thị trường cà phê hòa tan.
|
Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend - chiến lược của giai đoạn mới
Năm 2018, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định khát vọng toàn cầu khi tái định vị thương hiệu và cho ra mắt hệ sản phẩm cà phê mới Trung Nguyên Legend với tầm nhìn “Tạp đoàn chuyên Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời”. Với sự thay đổi toàn diện từ màu sắc nhận diện, logo cho tới bao bì sản phẩm, đây được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn phát triển mới của thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng toàn cầu.
|
Đặc biệt, sản phẩm viên nén cà phê rang xay cao cấp Trung Nguyên Legend Capsule cùng máy LegendEra dành riêng cho giới thượng lưu cũng chính thức được giới thiệu vào tháng 12/2018 chứa đựng tinh hoa của 03 nền văn minh cà phê Thiền – Roman – Ottoman.
|
Với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt, kỳ vọng Tập đoàn này sẽ hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một thương hiệu cà phê Việt toàn cầu.
Bình luận (0)