Những thương hiệu tạo nên vị thế toàn cầu của Trung Nguyên legend

10/04/2019 08:00 GMT+7

Một trong những điểm sáng trên công cuộc chinh phục thế giới của hạt cà phê Việt Nam chính là hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thông qua hệ sản phẩm khác biệt, đặc biệt.

Ngược dòng về quá khứ, năm 1996, Trung Nguyên Legend ra đời mang trong mình khát vọng trở thành thương hiệu Việt toàn cầu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung Nguyên Legend đã định vị mình là một thương hiệu đặc biệt với lối đi khác biệt hoàn toàn so với những hãng cà phê khác.
Với khát vọng lớn và tinh thần sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã khẳng định được vị thế thương hiệu cà phê số 1 trong lòng người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế với những thành tựu rực rỡ. Sau 23 năm, Trung Nguyên Legend đã xây dựng được những thương hiệu nào để đạt được vị thế toàn cầu như hiện nay?

Trung Nguyên - Khởi nguồn của khát vọng lớn

Khởi nghiệp với dòng sản phẩm cà phê rang xay Trung Nguyên trứ danh, Trung Nguyên Legend nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong ngành cà phê tại Việt Nam. Năm 1998, Trung Nguyên Legend gây xôn xao khi khai trương quán cà phê Trung Nguyên đầu tiên ở 587 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM. Thời điểm ấy, người ta kháo nhau về một quán cà phê nhỏ nhưng chất lượng đặc biệt thơm ngon đã thu hút số lượng khách khổng lồ, mở đầu cho chuỗi không gian thành công sau đó của thương hiệu cà phê đến từ vùng đất Tây Nguyên huyền thoại.
Sản phẩm cà phê trứ danh Trung Nguyên luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong hơn 23 năm qua
Sản phẩm cà phê trứ danh Trung Nguyên luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong hơn 23 năm qua

G7 - nước cờ cao tay với tham vọng chinh phục thị trường Trung Quốc

Năm 2003, Trung Nguyên Legend đã tạo nên cơn chấn động khi lần đầu tiên ra mắt thương hiệu cà phê hoà tan G7 mang khát vọng chinh phục các cường quốc trong nhóm G7 của thế giới. Trong nhiều năm sau đó, G7 dẫn đầu thị phần cà phê hoà tan tại Việt Nam, được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu yêu thích nhất. Theo báo cáo nghiên cứu mức độ phổ biến thương hiệu (PBI) cà phê hoà tan (do công ty W&S thực hiện 2018), G7 là một trong những sản phẩm có mức độ phổ biến thương hiệu cao nhất 40,7% trên thị trường cà phê hòa tan.
G7 luôn là chọn lựa yêu thích của người tiêu dùng quốc tế
G7 luôn là chọn lựa yêu thích của người tiêu dùng quốc tế
Năm 2017, Tập đoàn Trung Nguyên Legend khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc), đánh dấu sự hiện diện chính thức của G7 tại thị trường tỷ đô Trung Quốc. Đây là một nước cờ trong mục tiêu thống ngự và chinh phục thị trường hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới này.

Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend - chiến lược của giai đoạn mới

Năm 2018, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định khát vọng toàn cầu khi tái định vị thương hiệu và cho ra mắt hệ sản phẩm cà phê mới Trung Nguyên Legend với tầm nhìn “Tạp đoàn chuyên Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời”. Với sự thay đổi toàn diện từ màu sắc nhận diện, logo cho tới bao bì sản phẩm, đây được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn phát triển mới của thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng toàn cầu.
Bộ tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend chinh phục người tiêu dùng tại Hội chợ triển lãm Lương thực thế giới 2018 tại Nga
Bộ tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend chinh phục người tiêu dùng tại Hội chợ triển lãm Lương thực thế giới 2018 tại Nga
Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend với Trung Nguyên Legend Cà phê Sữa đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic được tạo tác bởi những hạt cà phê ngon nhất từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất, Jamaica, Brazil, Colombia. Hơn nữa, Tập đoàn này ứng dụng siêu công nghệ nano hiện đại bậc nhất, giúp hạt cà phê được xay nhuyễn siêu mịn, giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê nguyên chất tươi ngon đặc trưng.
Đặc biệt, sản phẩm viên nén cà phê rang xay cao cấp Trung Nguyên Legend Capsule cùng máy LegendEra dành riêng cho giới thượng lưu cũng chính thức được giới thiệu vào tháng 12/2018 chứa đựng tinh hoa của 03 nền văn minh cà phê Thiền – Roman – Ottoman.
Các sản phẩm viên nén cà phê với ba hương vị Roman – Ottoman – Thiền đặc biệt, khác biệt được giới thiệu đến người tiêu dùng trong lễ ra mắt thương hiệu Trung Nguyên Legend
Các sản phẩm viên nén cà phê với ba hương vị Roman – Ottoman – Thiền đặc biệt, khác biệt được giới thiệu đến người tiêu dùng trong lễ ra mắt thương hiệu Trung Nguyên Legend
Mang hương vị khác biệt, đậm dấu ấn văn hóa cà phê thế giới, Trung Nguyên Legend Capsule đem đến một phong cách thưởng thức cà phê đẳng cấp, thân thiện môi trường với công nghệ sản xuất vỏ viên nén bằng chất dẻo sinh học, có thể phân hủy trong tự nhiên với thời gian 18 tuần. Hơn nữa, Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén đầu tiên trên thế giới có khả năng bảo quản độc lập, ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài (Oxygen Tight), đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi ngon. Với những điểm đặc biệt, khác biệt, bộ tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Capsule cùng máy LegendEra hứa hẹn mang đến thành công vượt trội trong giai đoạn phát triển mới của Trung Nguyên Legend.
Với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt, kỳ vọng Tập đoàn này sẽ hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một thương hiệu cà phê Việt toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.