Nick Cannon vẫn còn thương nhớ Mariah Carey

17/07/2017 14:39 GMT+7

Ba năm sau khi chia tay giọng ca We Belong Together, Nick Cannon vẫn dành nhiều tình cảm và những lời khen có cánh khi nhắc đến vợ cũ, theo Entertainment Tonight.

Có mặt tại sự kiện Kids Choice Sports Awards gần đây, nam ca sĩ thổ lộ rằng sau cuộc chia ly với Mariah Carey, mình vẫn chưa thể thật lòng yêu ai.
Anh cho biết: “Tim tôi tan vỡ rồi” và vẫn dành nhiều lời khen cho vợ cũ: “Tôi yêu và ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy luôn là mẫu phụ nữ trong mơ của tôi, nhưng là người trưởng thành, chúng tôi nên để mọi thứ như bây giờ thì tốt hơn”.
Nam ca sĩ 36 tuổi mô tả cuộc hôn nhân với Mariah Carey là “quãng thời gian tuyệt vời”, thậm chí anh từng chúc phúc khi biết Mariah Carey đang hẹn hò với vũ công Bryan Tanaka.
Nick Cannon và Mariah Carey nên duyên vào năm 2008, sau đó “đường ai nấy đi” vào năm 2014. Họ có hai con là Moroccan và Monroe.
Dù vậy, cả hai vẫn gặp nhau định kỳ để chăm sóc bọn trẻ. People dẫn lời một nguồn tin thân cận: “Mariah và Nick rất hòa hợp. Nick dành thời gian bên cạnh Mariah và lũ trẻ. Mariah thì rất vui vẻ khi có Nick bên cạnh. Vẫn còn cơ hội để họ trở lại bên nhau”. Nhưng cũng có ý kiến bác bỏ: “Họ chỉ là bạn tốt thôi. Họ gặp nhau để lo cho bọn trẻ”.
Sau Nick Cannon, Mariah Carey đính hôn cùng tỉ phú James Packer vào đầu năm 2016 rồi đột ngột chia tay trong tai tiếng. Mối quan hệ của cô với tình trẻ Bryan Tanaka sau đó cũng không mấy êm đềm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.