'Nick Fury' của 'The Avengers' đóng phim cùng 'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi

06/11/2016 10:07 GMT+7

Theo Hollywood Reporter, nam tài tử Samuel L. Jackson (quen thuộc với phần lớn khán giả Việt Nam qua vai Nick Fury trong The Avengers ) đã nhận lời tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Inversion cùng Lưu Diệc Phi và Travis Flimmel.

Hollywood Reporter xác nhận bộ phim Inversion của đạo diễn Peter Segal sẽ quy tụ dàn diễn viên chính đến từ nhiều nước khác nhau, gồm Travis Flimmel (Úc), Lưu Diệc Phi (Trung Quốc) và Samuel L. Jackson (Mỹ).
Bộ phim nói về kẻ bịp bợm đường phố người Mỹ (Travis Flimmel) và một nhà vật lý trẻ tuổi Trung Quốc (Lưu Diệc Phi) chạy đua với thời gian để cứu trái đất khỏi sự mất trọng lực đáng sợ. Nam tài tử da màu sẽ hóa thân thành nhân viên điều tra cấp cao an ninh nội địa và truy đuổi theo hai nhân vật trên vì cho rằng họ là nguyên nhân của thảm họa này.
Inversion do bộ ba Paul Haggis, David Arata, Bragi Schut viết kịch bản, được giới thiệu dạng dự án đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2014 và đến nay mới chính thức bước vào khâu chuẩn bị sản xuất với mức đầu tư 130 triệu USD. Dự kiến, tác phẩm sẽ chính thức khởi động từ 27.2.2017 tại Babelsberg Studios ở Berlin (Đức) sau đó tiếp tục quay ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Chicago (Mỹ).
Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng Facing East, công ty sản sản xuất liên doanh có trụ sở ở Hồng Kông, Bắc Kinh (Trung Quốc) được thành lập bởi hai nhà sản xuất Markus Barmettler và Phillip Lee.
Inversion là dự án được đầu tư lớn tiếp theo chuẩn bị khởi quay của Samuel L. Jackson trong 2016, sau một năm góp mặt trong loạt siêu phẩm gây chú ý như xXx: Return of Xander Cage của đạo diễn D.J.Caruso, đóng cùng Vin Diesel, Chân Tử Đan, Ngô Diệc Phàm...; Kong: Skull Island của Jordan Vogt-Roberts, hợp tác với Tom Hiddleston, Brie Larson...; phim hành động hài The Hitman’s Bodyguard của Patrick Hughes diễn chung Ryan Reynolds, Salma Hayek và Unicorn Store do Brie Larson thử sức trong vai trò chỉ đạo.
Ngoài ra, nam diễn viên sang Việt Nam hồi tháng 2 vừa rồi còn lồng tiếng cho phim Blazing Samurai. Samuel L. Jackson cũng sẽ sớm quay lại vai diễn Nick Fury quyền uy trong bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity War.
Lưu Diệc Phi có một năm bận rộn không kém khi tham gia các tác phẩm điện ảnh lớn của Trung Quốc như Nhất đại yêu tinh tái hợp Phùng Thiệu Phong và bộ phim chuyển thể ngôn tình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cùng Dương Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.