Niêm phong, tạm giữ trà Dr Thanh có cặn ở Cà Mau, Vũng Tàu

22/12/2015 06:47 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên , Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau phối hợp cùng các ngành liên quan kiểm tra phát hiện 64 thùng trà thảo mộc Dr Thanh bị cặn lơ lửng, trắng đục vào 9 giờ ngày 21.12.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau phối hợp cùng các ngành liên quan kiểm tra phát hiện 64 thùng trà thảo mộc Dr Thanh bị cặn lơ lửng, trắng đục vào 9 giờ ngày 21.12.

Theo đó, đoàn đến kiểm tra Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Việt Loan, là nhà phân phối của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện ở kho của Công ty Việt Loan có 64/181 thùng trà thảo mộc Dr Thanh còn hạn sử dụng loại 24 chai 350 ml/thùng.
Bên trong mỗi thùng có từ 1 - 3 chai có cặn lơ lửng, trắng đục nhìn cảm quan thấy được. Đoàn kiểm tra đã niêm phong 64 thùng trà thảo mộc Dr Thanh trên, đồng thời giao chủ cơ sở bảo quản, quản lý, không được bán ra thị trường.
Cũng trong ngày 21.12, UBND P.7, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã đến quán cà phê Shipper (số 10/47 Kha Vạn Cân) lập biên bản, niêm phong và tạm giữ 3 chai Dr Thanh của Công ty Tân Hiệp Phát do khách hàng phát hiện có vật thể lạ bên trong.
Chị T.T.P.T (chủ quán) cho biết chiều 21.12, có một khách quen đến mua chai Dr Thanh để uống thì phát hiện bên trong có cặn màu đục, lợn cợn. Chị T. kiểm tra 2 chai còn lại trong cùng một lốc cũng phát hiện có cặn và giống như giấm lên men.
Chị T. cho biết khoảng một tháng trước, khách đến quán uống Dr Thanh cũng phát hiện có vật thể lạ bên trong nên đã gọi lên công ty phản ánh. Sau đó, công ty đến quán gặp khách hàng này và biếu cho 2 lốc Dr Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.