Sau 26 năm hoạt động tại thị trường này, Ngân hàng Shinhan đã chinh phục được niềm tin của hàng triệu người dùng Việt và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.
Giữ vị thế dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng ngoại
Những năm qua, thị trường trong nước chứng kiến nhiều biến động của các tổ chức tài chính nước ngoài, khi không ít trường hợp ngân hàng ngoại rút lui hoặc thu hẹp đầu tư tại Việt Nam. Đi ngược với xu thế này, Ngân hàng Shinhan là một trong số ít các ngân hàng nước ngoài liên tục gặt hái thành công và chiếm được thiện cảm của khách hàng Việt.
Cụ thể, doanh thu và số lượng khách hàng tại Việt Nam của ngân hàng đến từ Hàn Quốc này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. Cuối năm 2018, tổng tài sản của Ngân hàng Shinhan đạt đến 3.604 triệu USD, trong đó, lợi nhuận ròng đạt 72,5 triệu USD, giúp Shinhan giữ vị trí ngân hàng nước ngoài đứng thứ hai tại Việt Nam về quy mô tài sản và vốn chủ sở hữu, đồng thời dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận trong nhóm các ngân hàng nước ngoài. Đến nay, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng ra 32 chi nhánh trên khắp cả nước, phục vụ cho các nhu cầu tài chính của hàng triệu người Việt.
Năm 2018, Ngân hàng Shinhan vinh dự nhận giải thưởng “Đơn vị dẫn đầu về Tăng trưởng doanh số giao dịch thương mại điện tử và Tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ” từ Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa. Cũng trong năm này, Shinhan được Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á trao tặng giải thưởng “Kinh doanh xuất sắc châu Á 2018”, trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Phải nói thêm rằng không nhiều doanh nghiệp đạt được đồng thời cả 3 tiêu chí chính của giải thưởng danh giá này, bao gồm: hiệu quả hoạt động, xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông và đặc biệt phải là thương hiệu có được lòng yêu mến của công chúng.
|
Lấy khách hàng làm trọng tâm
Sự thành công vượt mong đợi của Ngân hàng Shinhan đến từ chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. Trong suốt 26 năm hoạt động tại Việt Nam, Shinhan không ngừng sáng tạo và nỗ lực mang đến những giá trị mới cho khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, hoàn thiện danh mục sản phẩm tài chính ngân hàng, mở rộng chi nhánh và phòng giao dịch…
Không chỉ chú trọng đầu tư về mạng lưới để tiếp cận được nhiều khách hàng ở các tỉnh thành và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong giao dịch, Ngân hàng Shinhan còn đẩy mạnh hợp tác với những đối tác công nghệ tài chính tại Việt Nam như Momo, Zalo, Moca, VnPay, Payoo, FPT… nhằm tập trung triển khai các dịch vụ ngân hàng số, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gần đây, Ngân hàng Shinhan liên tục giới thiệu đến người dùng nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, điển hình như ứng dụng Mobile Banking SOL hay dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng Zalo với hàng loạt tính năng ưu việt.
|
Với chiến lược trở thành ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam, Shinhan sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển công nghệ nhằm mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tiện lợi, bảo mật nhất cho khách hàng.
Là ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh và nền tảng công nghệ số hàng đầu từ Hàn Quốc, trong suốt chặng đường phát triển 26 năm tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan luôn đồng nhất hóa các dịch vụ khách hàng của mình theo tiêu chuẩn quốc tế, đề cao tính minh bạch và tiện lợi, thủ tục đơn giản và ứng dụng công nghệ hiện đại. Chính điều đó đã tạo nên niềm tin và sự an tâm của khách hàng Việt khi đồng hành cùng Ngân hàng Shinhan. Hiện nay, Shinhan vẫn đang tiếp tục giữ vững ngôi vị là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam về quy mô tài sản và vốn chủ sở hữu.
|
Bình luận (0)