Ninh Thuận cần đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội

18/07/2009 23:45 GMT+7

Sáng 18.7, ông Hồ Đức Việt - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tổ chức T.Ư, đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận.

Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh báo cáo và ý kiến của các thành viên trong đoàn công tác, ông Hồ Đức Việt đã phát biểu, đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Ninh Thuận trong việc phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương, và nhấn mạnh: “Ninh Thuận là một trong những tỉnh nghèo, chậm phát triển nhất nước. Vì vậy, ngay từ bây giờ lãnh đạo tỉnh cần phải tìm ra khâu đột phá về phát triển kinh tế, xã hội. Cần tập trung vào việc phát triển năng lượng điện gió, công nghiệp chế biến các mặt hàng nông-lâm-thủy sản; xây dựng kết cấu hạ tầng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao...

Bên cạnh đó, cần chú trọng đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; tập trung vào công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp sắp đến”. Trước đó, đoàn đã đến thăm một số gia đình chính sách, bà con các dân tộc Chăm, Raglai... và làm việc với lãnh đạo hai huyện Bác Ái, Ninh Phước.

Thiện Nhân

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.