“Ninja” kangaroo ở Úc

10/03/2009 14:21 GMT+7

(TNO) Rất hiếm khi loài chuột túi quen thuộc ở Úc bước chân vào nhà của chúa tể muôn loài, thế nhưng vào rạng sáng hôm 9.3, một con kangaroo cao gần 1,8 m bỗng nhiên lao đầu qua cửa sổ bằng kính của một ngôi nhà ở Canberra nước Úc, xông hẳn vào trong phòng ngủ của một đôi vợ chồng đang yên giấc.

Trong khi người chồng Ettlin còn ngỡ ngàng trong lúc nửa tỉnh nửa mê, chú kangaroo thản nhiên nhảy tưng tưng trên người họ, cào cấu khắp thành giường và máu me do vết cắt của những mảnh kính từ chiếc cửa sổ vỡ thì vung vãi đầy tường.

Cuối cùng, khi phát hiện đó không phải là “một tên ninja khùng điên như tôi tưởng ban đầu” theo lời Ettlin mô tả với báo chí địa phương, anh đã nhào vào ôm chân và mông vị khách không mời, vật nó xuống trong lúc trên người chỉ có độc nhất chiếc quần lót.

Cuộc vật lộn bất đắc dĩ kết thúc bằng đòn "khóa cổ" của chủ nhà trước khi người đàn ông 42 tuổi làm nghề bếp trưởng này vừa lôi đối thủ vừa lần mò mở cổng trong đêm tối và tống nó biến khỏi nhà.

Tuy hoảng sợ nhưng vợ của anh Ettlin vẫn tủm tỉm: “Tôi nghĩ chồng mình là một anh hùng. Người hùng trong chiếc quần lót hiệu Bonds”.

Thúy Huỳnh (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.