Ninja Mart muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
27/06/2023 13:33 GMT+7

Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa thuộc tập đoàn Ninja Van Việt Nam, vừa chính thức ra mắt với mục tiêu kết nối hiệu quả giữa các nhãn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các cửa hàng tạp hóa truyền thống.

Được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất Đông Nam Á cho nhiều doanh nghiệp ở tất cả các quy mô, Ninja Van sẽ giúp Ninja Mart vận hành chuỗi cung ứng một cách xuyên suốt và hiệu quả ở mức chi phí hợp lý nhất, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn chung như hiện nay.

Ninja Mart công bố mở rộng thị trường tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ninja Mart muốn mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam

CTV

Ông Bharath Palukurthi, COO Logistics+ của Ninja Van Group khẳng định: "Tại Việt Nam, khu vực nông thôn chiếm diện tích lớn nhưng dân số lại rải rác và có hệ thống giao thông chưa phát triển, chính vì vậy mà mật độ nhu cầu thị trường thấp và việc di chuyển giữa các khu vực dân cư khá mất thời gian. Nếu các nhãn hàng FMCG muốn thâm nhập thị trường này, họ sẽ cần vốn đầu tư lớn để xây dựng mạng lưới hệ thống phục vụ phân phối hàng hóa và nguồn nhân lực để thúc đẩy kinh doanh cũng như phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý vận hành, đảm bảo chất lượng hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho...".

Thay vì phải xây dựng mạng lưới phân phối của riêng mình, các nhãn hàng có thể mở rộng thị trường tới khu vực nông thôn bằng cách liên kết phân phối các sản phẩm của mình tới hơn 30.000 khách hàng của Ninja Mart. Hệ thống hiện có mặt tại 29 tỉnh thành, không chỉ tập trung ở khu vực Tây Nam bộ mà còn đang mở rộng ra khu vực Trung bộ, Tây nguyên và phía bắc Việt Nam, cũng như các khu vực ven trung tâm của các đại đô thị, phục vụ hơn 50.000 khách hàng.

Vấn đề về tinh giản hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí cũng sẽ được Ninja Mart giải quyết nhờ thừa hưởng năng lực logistics của Ninja Van Việt Nam. Ninja Mart cam kết 98% đơn hàng sẽ được giao trong vòng 48 giờ nhờ hệ thống 27 kho hàng hóa tại Việt Nam. Các nhãn hàng FMCG sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh, dự báo hàng tồn kho, kiểm soát hàng hóa, thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng được cập nhật liên tục bởi Ninja Mart.

Hiện tại, Ninja Mart đã hợp tác với Tập đoàn Carabao - công ty đồ uống hàng đầu của Thái Lan đang mong muốn mở rộng thị trường và nâng cao hiện diện thương hiệu qua các kênh thương mại hiện đại và truyền thống. Sự hợp tác này giúp Tập đoàn Carabao thâm nhập được một số thị trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.