Nổ đầu đạn, 4 người nhập viện

03/08/2015 18:25 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 3.8, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết vừa tiếp nhận 4 ca cấp cứu do nổ đầu đạn xảy ra trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

(TNO) Chiều ngày 3.8, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết vừa tiếp nhận 4 ca cấp cứu do nổ đầu đạn xảy ra trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

 Điểu Huy đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Phan Bá
Anh K’Sơn, một trong những người trực tiếp chứng kiến sự việc, cho biết khoảng 13 giờ cùng ngày, anh cùng một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người đi phát rẫy thuê cho một công ty  trên địa bàn thôn 5 xã Đắk Nia.
“Khi tôi đang phát rẫy thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra cách đó chừng 15m, khói bốc lên nghi ngút. Tôi vội chạy đến thì thấy 4 người bị thương nằm giữa đất bất tỉnh, máu chảy khắp người", anh K'Sơn kể.
4 nạn nhân bị thương gồm: Điểu Huy (28 tuổi), K’ Bảy (27 tuổi), K’Nir (25 tuổi), và K’Sung (23 tuổi), được những người làm rẫy đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Bác sỹ Nguyễn Văn Thủy, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, cho biết hiện sức khỏe của các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Trong đó có một ca bị thương nặng là Điểu Huy bị hàng chục mảnh đạn nhỏ găm trên người. Những người còn lại đều bị đa chấn thương phần mềm, cần tiếp tục theo dõi.
Ông Lê Hồng Linh, Trưởng công an xã Đắk Nia, cho biết hiện trường xảy ra vụ nổ nằm cách khu vực trường bắn khoảng 200 – 300m. Vật gây nổ được xác đình là đầu đạn. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.