Nỗ lực hòa giải không thành, Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức ly hôn

14/04/2017 13:08 GMT+7

Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood đã quyết định chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ trên danh nghĩa vợ chồng sau gần 2 năm ly thân.

Tờ Los Angeles Times đưa tin Ben Affleck và Jennifer Garner vừa đệ đơn ly hôn lên tòa án mà không cần thông qua đại diện pháp lý. Như vậy, những nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của Ben và vợ không thành công, cặp đôi chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm.
Tờ TMZ cho biết cả hai đã đồng thuận ly hôn nên thống nhất mọi điều khoản. Họ yêu cầu được cùng nhau chăm sóc ba đứa con là Violet 11 tuổi, Seraphina 8 tuổi và Samuel 5 tuổi. Những yêu cầu về hỗ trợ tài chính vẫn còn bỏ ngỏ.
Trong thời gian ly thân, cặp đôi vẫn dẫn các con đi dã ngoại Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Cũng theo TMZ, vì Ben và Jennifer không kí hợp đồng tiền hôn nhân nên tài sản của cặp vợ chồng này kể từ sau khi kết hôn (tháng 6.2015) sẽ được chia đôi. Thủ tục ly dị có thể được hoàn tất trong vòng 6 tháng nữa.
Ngôi sao của Batman v Superman và nữ diễn viên Jennifer Garner kết hôn năm 2005. Tháng 6.2015, cả hai tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, họ không gửi đơn ly hôn lên tòa án.
Trong 2 năm vừa qua, cặp sao Hollywood vẫn ở chung nhà nhưng khác phòng, tham gia các hoạt động dã ngoại cùng nhau. Nhiều nguồn tin cho biết Ben Affleck đã nỗ lực hàn gắn với vợ nhưng thái độ của Jennifer Garner về việc ly hôn vẫn “trước sau như một”.
Tuy vậy, cả hai chưa một lần nói xấu nhau trên phương tiện truyền thông đại chúng. Chính Jennifer đã từng bảo vệ Ben Affleck khi phủ nhận tin đồn họ chia tay vì nam diễn viên ngoại tình với bảo mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.