Nỗ lực thúc đẩy kinh tế bền vững, đồng hành chống dịch của doanh nghiệp Tây Ninh

08/10/2021 09:00 GMT+7

Nông nghiệp Tây Ninh được đầu tư phát triển với định hướng công nghệ cao, nông nghiệp sạch. Để đạt mục tiêu đó, ngoài cố gắng của địa phương, tỉnh cần sự đồng hành của các doanh nghiệp tâm huyết cùng nền tảng sản xuất nổi trội.

Trong cơ cấu ngành nông nghiệp Tây Ninh, chăn nuôi chiếm vị trí quan trọng với tỷ trọng trên 15%. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đang tập trung nhiều doanh nghiệp chăn nuôi với đa dạng quy mô. Trong đó, tập đoàn tiên phong tích hợp toàn chuỗi thực phẩm 3F Plus (Feed - Farm - Food) GREENFEED là một cái tên đáng chú ý với các hoạt động nổi bật về mô hình trang trại chăn nuôi heo ứng dụng công nghệ cao, hoạt động hiệu quả và hướng đến đồng hành, phát triển bền vững cùng địa phương.

Đơn vị tiên phong về nông nghiệp công nghệ cao, tối ưu toàn chuỗi tại Tây Ninh

Tại Tây Ninh, GREENFEED được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất thông qua thương hiệu thịt heo MAMACHOICE với chuỗi 19 điểm bán trên địa bàn. MAMACHOICE chuyên cung cấp thịt heo lành ngon với giá cả hợp lý. Thịt heo MAMACHOICE có nguồn gốc từ heo giống chuẩn quốc tế của GREENFEED, được nghiên cứu bởi GREENFEED và PIC (Hoa Kỳ), với phẩm chất thịt mềm, ngọt vị, dẻo thịt. Giống heo này cũng đang được chăn nuôi tại trại Tây Ninh 1 của GREENFEED.

MAMACHOICE là một thương hiệu thuộc GREENFEED được người tiêu dùng ưa chuộng

Trại Tây Ninh 1 nằm ở huyện Châu Thành, hoạt động từ tháng 12.2020 với diện tích 7 ha, quy mô tổng đàn là 2.500 heo nái. Cùng tọa lạc trên địa bàn huyện, GREENFEED vừa đưa vào hoạt động thêm trại Tây Ninh 2 vào tháng 6.2021, trại có diện tích lên đến 15 ha cùng quy mô tổng đàn là 30.000 heo thịt thương phẩm. Theo dự kiến, Tây Ninh 2 sẽ xuất bán lứa heo đầu tiên trong tháng 10 này. Cả hai trang trại đều phát triển chăn nuôi theo mô hình mới, mang lại hiệu quả tối ưu và bền vững bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống chuẩn chất lượng quốc tế, giải pháp chuồng trại, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học và thú y, liên kết đầu ra cho heo thương phẩm với giá tốt thông qua thương hiệu MAMACHOICE.

Các trang trại của GREENFEED được xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, giúp bảo vệ môi trường nhờ công nghệ xử lý thải xanh, hiện đại. Cùng với đó, các trại cũng đang xây dựng chương trình nhằm phát triển bền vững cùng địa phương như tạo công ăn việc làm, liên kết tạo sinh kế ổn định cho người dân vùng phụ cận, cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Lứa heo thương phẩm đầu tiên của Tây Ninh 2 sẽ được xuất bán trong tháng 10.2021, góp phần mang đến nguồn thịt heo lành ngon cho người dân

Với sứ mệnh xây dựng thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy, không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội, GREENFEED luôn mong muốn và nỗ lực đồng hành với sự phát triển chung của tỉnh Tây Ninh. Đặc biệt, Tập đoàn cũng luôn hướng đến nâng cao chất lượng đời sống người dân với mong muốn mang đến những sản phẩm thịt an toàn, lành ngon từ MAMACHOICE.

Nỗ lực chung tay cùng địa phương vượt qua giai đoạn khó khăn

Bên cạnh phát triển kinh tế, GREENFEED luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội ở Tây Ninh. Cụ thể, trước tình hình dịch Covid-19, Tây Ninh là một trong số những địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp, đời sống của người dân trên địa bàn ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong đó, lực lượng tuyến đầu và người dân đang sinh sống tại khu vực biên giới hẻo lánh là hai nhóm đối tượng cần được đặc biệt quan tâm.

Đại diện GREENFEED trao các hỗ trợ y tế cho đại diện chính quyền huyện Châu Thành

Thấu hiểu được điều đó, trong tháng 9 vừa qua, GREENFEED đã liên tục có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm chung tay cùng Tây Ninh chống dịch. Cụ thể, tập đoàn đã tiến hành trao tặng hàng ngàn trang thiết bị y tế bao gồm đồ bảo hộ, bộ test nhanh kháng nguyên, khẩu trang y tế… với tổng trị giá 100 triệu đồng. Các trang bị được chuyển giao kịp thời cho đội ngũ tuyến đầu ở huyện Châu Thành, tiếp thêm sức mạnh cho địa phương trong công cuộc chống dịch. Song song đó, vượt lên trên những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh, GREENFEED vẫn chủ động mang đến một ngày Trung thu vẹn tròn cho các em nhỏ vùng biên giới ấp Kà Ốt, ấp Suối Dầm, ấp Tầm Phô, huyện Tân Châu với hơn 1.000 chiếc bánh trung thu và 50 lồng đèn có tổng trị giá 172 triệu đồng.

Chương trình Trung thu đầy ý nghĩa của GREENFEED cho trẻ em vùng biên Tây Ninh

Những hoạt động kể trên là minh chứng rõ nét cho cam kết của GREENFEED trong việc luôn nỗ lực nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh, gắn bó lâu dài trong mọi mặt kinh tế - xã hội với chính quyền và người dân Tây Ninh. Đây cũng chính là kết quả từ hoạt động kinh doanh bền vững, vì sự an toàn và tin cậy của người tiêu dùng mà GREENFEED luôn chú trọng khi triển khai sản xuất tại tỉnh nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.