TNO

Nở rộ trào lưu bơm to ‘cậu nhỏ’

12/08/2016 15:56 GMT+7

(Tin Nóng) Cũng giống như nữ giới, cánh đàn ông buộc phải nhờ cậy vào dao kéo trong nỗ lực củng cố gốc rễ của công cụ di truyền nòi giống: Làm to "cậu nhỏ".

(Tin Nóng) Cũng giống như nữ giới, cánh đàn ông buộc phải nhờ cậy vào dao kéo trong nỗ lực củng cố gốc rễ của công cụ di truyền nòi giống.

Đường kính chứ không phải chiều dài của “cậu nhỏ” là vấn đề khiến cánh đàn ông phát sầu - Ảnh: Getty

Cuộc tranh luận về kích thước của “cậu nhỏ” quý ông luôn là đề tài nóng hổi trong nhiều thế kỷ, và khi đề cập đến kích cỡ, có vẻ như chu vi quan trọng hơn chiều dài của cái ấy.

Giờ đây, với mục tiêu tăng cường sự tự tin của hình thể lẫn nam tính, ngày càng nhiều đàn ông chọn các liệu trình thẩm mỹ để nới rộng số đo bề ngang.

Báo cáo mới đăng tải trên chuyên san Journal of Sexual Medicine cam đoan lý do của hoạt động mở rộng “chu vi” này không chỉ nhằm cải thiện hình dạng bên ngoài mà còn để chị em phụ nữ được thỏa mãn hơn.

Tác giả báo cáo, bác sĩ Luis Casavantes ở Tijuana, Mexico cho hay phòng khám của ông đang điều trị hàng trăm bệnh nhân nam mỗi năm, và họ đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Những người bị liệt vào dạng “thất bại” khi cậu nhỏ có chiều dài trung bình trong giai đoạn nghỉ ngơi là 9,2 cm và đường kính 9,3 cm.

Cách trị liệu do bác sĩ Casavantes áp dụng là bơm túi chứa các hạt nhỏ polymethylmethacrylate (PMMA) vào phần không gian giữa lớp da với trục chính. Liệu pháp này có thể làm tăng đường kính đến 3,5 cm, tức 134%, theo cam đoan của bác sĩ Mexico.

Tuy nhiên, các bác sĩ khác cảnh báo bệnh nhân không nên điều trị kiểu này, vì những mũi tiêm có thể triệt tiêu mỡ bên trong “cậu nhỏ”, từ đó khiến họ đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng máu và làm tổn hại mạch máu dễ vỡ kết nối “tiểu đệ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.