Nổi da gà với chiêu quảng cáo “độc” của Far cry 4
Không gây chú ý bằng các chiêu quảng cáo thông thường, Far cry 4 lần này mang một trải nghiệm mới lạ tới các game thủ bằng những thước phim tương tác ngắn do người thật đóng .
Tự động phát
- "Khảo sát" kỹ lưỡng Far cry 4 trước ngày ra mắt
- “Điểm danh” hệ thống khí tài của Far cry 4
- Video: Cưỡi voi trong Far cry 4 sẽ như thế nào?
Nội dung sẽ bao gồm bốn thước phim ngắn, tập trung vào phần chiến dịch “What are you made of?”. Các đoạn phim này được trình diễn trên một nền tảng kỹ thuật số. Mỗi cái sẽ có những lựa chọn riêng, và nó chỉ cho phép bạn vài giây để quyết định. Khi kết thúc một đoạn, sự lựa chọn của người xem sẽ phân tích và đánh giá tích cách sau những gì bạn đã làm. Ngoài ra, nội dung trong tài khoản Uplay của bạn cũng sẽ được mở.
Trailer của "What are you made of?"
Mặc dù chỉ là bốn đoạn phim ngắn nhưng nó chứa tới hơn... 42 triệu tình huống có thể xảy ra, ước tính bạn phải mất tới 100 ngày nếu muốn xem hết tất cả. Ubisoft mô tả ngắn gọn về bốn thước phim như sau:
- Một cuộc chạm trán trực diện chết người với “Ăn miếng trả miếng”.
- Một mê cung trong tâm trí không thể nào lý giải được với “Hang cuồng loạn”.
- Một sự thôi miên, huyễn hoặc với “Khai thông tâm trí”.
- Và cuối cùng là một cuộc truy đuổi trong câm lặng với “Trốn thoát”.
Trailer phần An eye for an eye: Ăn miếng trả miếng
Rabbit hole: Hang cuồng loạn
Mind blossom: Khai thông tâm trí
Escape: Trốn thoát
Far cry 4 ra mắt trên PC, PlayStation 3, PS4, Xbox 360 và Xbox One vào ngày 18 tháng 11.
Bình luận (0)