Nơi niềng răng uy tín TP.HCM: 5 tiêu chí đánh giá có thể bạn chưa biết

27/11/2019 12:02 GMT+7

Bạn đang tìm nơi niềng răng uy tín, bạn choáng ngợp với hàng tá tên nha khoa xuất hiện khi gõ Google, xem Facebook hay tham khảo bạn bè…

Nếu vậy, bài viết này thực sự dành cho bạn với những gợi ý về tiêu chí quan trọng để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín.

Giấy phép hoạt động

Sẽ không thừa nếu nhấn mạnh: Giấy phép hoạt động là tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá độ uy tín của một nha khoa niềng răng.Điều kiện cơ bản nhất để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín chính là sự công nhận của cơ quan có thẩm quyền - giấy phép hoạt động của Sở Y tế.
Nếu đang tìm một địa chỉ niềng răng uy tín, đặc biệt tại khu vực tấp nập nha khoa như ở TP.HCM, bạn vẫn nên cân nhắc chọn cho mình một nha khoa được sự công nhận và thông qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Sở Y tế TP.HCM.

Bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm

80% sự thành công của ca niềng răng quyết định bởi bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm. Bác sĩ niềng răng là người trực tiếp chịu trách nhiệm về kết quả điều trị, là người nhận định tình trạng răng và lên kế hoạch phù hợp…
Vì thế, hãy cẩn thận chọn cho mình một cơ sở niềng răng uy tín với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, có giấy phép chỉnh nha và ít nhất 3 năm kinh nghiệm điều trị niềng răng thực tế. Bác sĩ có chuyên môn sẽ giúp bạn có một quá trình niềng răng suôn sẻ, ít đau nhức, giải đáp tận tình khi bạn thắc mắc và hơn hết là giúp bạn có một kết quả niềng răng như mong muốn.
Nha khoa niềng răng uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm

Nha khoa niềng răng uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm

Cơ sở vật chất, điều kiện vô trùng, chống tia X

Trang thiết bị chuyên dụng và hiện đại có thể hỗ trợ các công đoạn niềng răng nhanh hơn, hạn chế khó chịu, đẩy nhanh tiến độ kéo khít răng? Song song đó, các yêu cầu về điều kiện vô trùng, tránh ảnh hưởng của tia X cũng rất quan trọng.
Vì thế, một trong những yếu tố cần thiết để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín chính là cơ sở vật chất và trang thiết bị. Trước khi niềng răng, bạn cần phải chụp X-quang để bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng, mức độ lệch lạc, có răng ngầm hay răng khôn cần nhổ không… từ đó bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị và tư vấn chính xác. Nếu máy chụp X-quang được đầu tư hiện đại sẽ cung cấp những dữ liệu chính xác nhất cho bác sĩ.
Hãy cân nhắc yếu tố quan trọng này trong lần đầu tiên đến nha khoa, những ấn tượng ban đầu về cơ sở vật chất của nha khoa có tạo sự an tâm hay không?

Quy trình chuyên nghiệp đúng kỹ thuật

Bác sĩ chuyên môn, nha khoa có giấy phép, phòng ốc hiện đại có thể vẫn chưa đủ để đánh giá một nha khoa uy tín, chất lượng. Bởi vì còn một yếu tố quan trọng cần phải xét tới, đó chính là quy trình niềng răng chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật.
Tương tự như đi trên một con đường, bạn phải biết rõ phương hướng, độ dài đoạn đường, thời gian đi hết đoạn đường đó... Niềng răng cũng vậy, bạn phải biết rõ: Thời gian niềng răng, những chặng đường, giai đoạn phải trải qua… Và một bản quy trình niềng răng công khai giúp bạn biết được tất cả những điều đó.

Giá cả hợp lý, chính sách thanh toán phù hợp

Tùy tình trạng răng, phương pháp lựa chọn mà chi phí niềng sẽ khác nhau. Lời khuyên cho bạn là đừng “ham rẻ” mà chọn những cơ sở niềng răng không đảm bảo. Hôm nay, có thể bạn tiết kiệm vài triệu khi niềng răng giá rẻ nhưng sau đó, việc khắc phục hậu quả cho chính quyết định nhầm lẫn của mình lại không hề rẻ.
Thay vì chọn niềng răng giá rẻ nhiều nguy cơ, bạn nên cân nhắc hình thức niềng răng trả chậm thanh toán nhiều lần khá phổ biến hiện nay. Chỉ một cái tìm kiếm “niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng”, bạn sẽ thấy rất nhiều người đã thành công sở hữu nụ cười đẹp mà không cần phải quá liều lĩnh chọn niềng răng giá rẻ với chất lượng chưa được kiểm chứng.
Nha khoa niềng răng uy tín có chính sách thanh toán hợp lý cho khách hàng

Nha khoa niềng răng uy tín có chính sách thanh toán hợp lý cho khách hàng

Những tiêu chí ở trên đã đủ để bạn chọn cho mình một nha khoa niềng răng uy tín chưa? Một gợi ý cho những bạn đã quan tâm và đọc đến hết bài viết này nhé! Bạn có thể quét mã QR dưới đây để xem video review niềng răng của hàng trăm khách hàng đã tháo niềng và vô cùng hài lòng với nụ cười hiện tại.
Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng (Giấy phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ
Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0981.805.250 – 0902.657.078
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.