Nokia lên kế hoạch khai tử thương hiệu Withings

27/02/2017 07:26 GMT+7

Cùng sự ra mắt của Nokia 3, 5 và phiên bản toàn cầu của Nokia 6, Nokia cũng ra thông báo về kế hoạch khai tử thương hiệu Withings trong khuôn khổ sự kiện MWC 2017, theo Neowin .

Nokia đã tiến hành thâu tóm Withings với giá 191 triệu USD bằng tiền mặt trong tháng 4.2016, nhằm củng cố con đường của Nokia khi quay trở lại thị trường các thiết bị tiêu dùng sau khi bán mảng di động cho Microsoft vào năm 2014.
Được biết, Withings là công ty chuyên về các sản phẩm về sức khỏe của Pháp vốn được biết tới nhiều nhất qua các thiết bị đeo tay như Activite.
Nokia cũng đã công bố một bản cập nhật lớn dành cho ứng dụng Health Mate của Withings trước đó hứa hẹn mang đến một thiết kế hoàn toàn mới và định hướng sắp xếp hợp lý. Bản cập nhật đi kèm chương trình huấn luyện mới cho phép chủ sở hữu tham gia một quy trình tập luyện để đạt mục tiêu sức khỏe riêng.
Việc khai tử Withings đến như là một kết quả trong chiến lược của Nokia nhằm tái khẳng định thương hiệu Nokia như là một nhà sản xuất thiết bị tiêu dùng hàng đầu.
Trước đó, Nokia đã bán mảng thiết bị và dịch vụ cho Microsoft vào năm 2014, trước khi công ty trở lại với thị trường smartphone bằng việc cấp phép thương hiệu cho HMD Mobile. Trong khi Activite là một thiết bị đeo tay thì Nokia và HMD lại đang trên con đường tạo ra hệ sinh thái di động riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.