Nokia ra mắt Media Streamer với giá cạnh tranh

21/08/2020 11:24 GMT+7

Nokia vừa ra mắt Media Streamer - một thiết bị với mục đích làm cho TV không thông minh trở nên thông minh hơn, giống như những gì mà Apple TV, Amazon Fire TV và Xiaomi Mi TV Stick đã làm.

Theo Neowin, Nokia tuyên bố thiết bị mới chỉ có mặt ở Ấn Độ và sẽ được cung cấp độc quyền trên Flipkart khi lên kệ từ ngày 28.8. Sản phẩm có giá 3.499 ruppe (tương đương 1,08 triệu đồng). Về thiết kế, Nokia Media Streamer trông giống Apple TV hơn so với các thiết bị còn lại.
Nokia Media Streamer có bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz được hỗ trợ bởi GPU Mali 450. Nó đi kèm RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB để lưu trữ các ứng dụng. Người dùng có thể phát trực tuyến với nội dung độ phân giải Full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây.
Thiết bị của Nokia chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9.0 và hỗ trợ kết nối Wi-Fi băng tần kép (2,4 GHz/5 GHz) cũng như Bluetooth. Nó sử dụng cổng HDMI 2.0 và hỗ trợ HDR.
Đối với chất lượng âm thanh, Media Streamer sẽ hỗ trợ Dolby Audio cùng các tùy chọn truyền Miracast, DLNA, Airplay, hiển thị Wi-Fi, Google Home. Các ứng dụng được tải sẵn bao gồm Netflix, Zee5, YouTube, Google Music, Google Play Store và Google Play Movies.
Không bất ngờ khi Nokia Media Streamer cũng hỗ trợ Google Assistant để ra lệnh bằng giọng nói và người dùng cũng có thể tải xuống một ứng dụng trên smartphone để làm việc như là một điều khiển từ xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.