Nóng mạng xã hội: [VIDEO] Phẫn nộ nam xăm trổ đá tới tấp phụ nữ giữa đường

12/08/2019 13:38 GMT+7

Mới đây mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh nam thanh niên xăm trổ đánh, đá tới tấp một phụ nữ trên vỉa hè. Thanh niên này còn hung hãn đánh luôn cả người can ngăn khiến dân mạng cực kỳ bức xúc.

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 39 giây ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ mặc áo thun màu đen đánh tới tấp vào mặt, đạp vào bụng một phụ nữ đi cùng xe. Người này vừa đánh vừa có những lời lẽ thô tục khiến người đi đường vô cùng bức xúc.
"Mày ngu ý, tao bảo mày không nghe", vừa tát vào mặt cô gái, nam thanh niên vừa lớn tiếng chửi, mặc kệ cô gái la hét vì đau đớn. Khoảng 30 giây sau, người này lên xe định rồ ga bỏ đi nhưng lại bước xuống chạy về phía cô gái túm tóc giật và dùng chân đạp vào bụng. Lúc này, cô gái chỉ biết cúi đầu, ôm mặt chịu trận. 
Nhiều người đi đường bức xúc đã đến can ngăn, ban đầu nam thanh niên này đẩy mọi người đi. Nhưng lát sau anh ta đánh luôn cả người can ngăn. Cô gái thì nằm im bất động trên vỉa hè vì đau đớn.
Sự việc trên chưa xác định được thời gian và địa điểm xảy ra. Nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nơi xảy ra vụ việc ở một tỉnh miền Đông Nam bộ.

VIDEO: Đàn ông đánh phụ nữ giữa đường gây phẫn nộ

 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận lên án gay gắt hành vi của người đàn ông này. Đa số các ý kiến đều cho rằng, dù có việc gì đi chăng nữa thì hành động "ra tay đánh phụ nữ giữa đường" là đáng lên án và là không đáng mặt đàn ông.
Tài khoản Chánh Đường Hứa bình luận: "Ra dáng xăm trổ mà đánh phụ nữ như loại giẻ rách. Người ta xăm trổ đàn ông và cá tính lắm đâu phải dạng hiếp đáp đàn bà phụ nữ đâu". Nickname Hoài Vân thì biết: "Dã man. Đạp như thế kia thì còn gì là người nữa. Quá dã man".
Trong khi đó, một số người thì khuyên cô gái nên chấm dứt mối quan hệ với nam thanh niên này để không còn chuyện tương tự xảy ra. Thậm chí, qua câu chuyện trên, những facebooker còn khuyên các cô gái hãy chọn chàng trai nào chịu tu chí làm ăn, dù nghèo một chút nhưng vẫn đối xử tốt với mọi người, đặc biệt là phụ nữ.
Nhiều người dùng mạng xã hội cũng kêu gọi mọi người tìm ra nam thanh niên xăm trổ này để pháp luật xử lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.