Nóng trên mạng xã hội: Ấm lòng cảnh chồng xăm trổ rất 'hổ báo' chăm vợ đẻ

Tạ Ban
Tạ Ban
22/12/2018 08:37 GMT+7

Những hình ảnh chụp đôi vợ chồng tại khoa sản trở thành đề tài bàn luận của dân mạng. Ai nấy đều ngưỡng mộ vì người chồng dù xăm trổ có vẻ "hổ báo" nhưng ngọt ngào với vợ đang ở trong tình trạng "xấu xí" nhất.

Theo người đăng status, anh chàng này luôn miệng hỏi vợ còn đau không, vợ ăn gì không, vợ lạnh không...
Facebooker đồng ý việc đàn ông cần yêu thương, trân trọng người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, họ đưa ra quan điểm xăm không nên bị gán mác hổ báo, rồi khi thấy người ta đàng hoàng như bao người khác thì lại ồ lên ngạc nhiên như vậy. Có đấng mày râu bình luận: “Như thế này là bình thường và chuẩn man chắc chắn phải thực hiện được, vợ cơ mà. Cũng đừng lôi xăm trổ vào câu chuyện bởi vậy là gán định kiến rồi”. Nhiều “anh nhà” khác tag vợ rồi thắc mắc: “Mình chăm vợ hơn nhiều mà không được khen là sao?”. Trong khi đó, một số chị em tủi thân viết: “Không nên đọc, đọc sẽ nghĩ nhiều, so sánh và tự làm tổn thương chính mình”.

Tết nhất đến nơi rồi, đề phòng trộm cướp !

Cộng đồng mạng đã cảnh báo nhau như vậy sau khi xem clip cướp túi xách xảy ra tại một con hẻm. Trong video do camera an ninh ghi lại, cô gái đang đi bộ thì có 2 thanh niên chở nhau trên xe máy, người ngồi sau lẹ tay giật túi xách của cô, rồi chiếc xe vọt nhanh. Nạn nhân bất lực nhìn túi theo gió bay còn dân mạng ngỡ ngàng khi chứng kiến.
Facebooker xem đi xem lại clip vẫn không hiểu vì sao thao tác của tên cướp lại nhanh được đến vậy trong khi cô gái đeo túi chéo, quai sắt. Nhiều chị em kháo nhau: “Xưa nay vẫn nghĩ đeo chéo là an toàn, giờ phải coi lại thôi!”.
Clip nói trên làm dân mạng nhớ lại vụ cướp dây chuyền cách đây vài ngày. Khi ấy, một phụ nữ đang bưng tô hủ tiếu về đến trước nhà thì bị 2 người đàn ông đi xe máy giật sợi dây chuyền trên cổ rồi lao đi trong sự hoảng hốt của nạn nhân. Thật may là kẻ gian đã bị bắt giữ.
Cả 2 vụ đều nhanh như cắt, nạn nhân sốc không cả kịp hô hoán thì hung thủ đã đi xa. Từ đó, dân mạng cho rằng dù là trong hẻm nhỏ, trước cửa nhà cũng phải đề phòng bởi gần tết trộm cướp hành động rất táo tợn. “Chỉ cần mất cảnh giác chút, sơ sẩy chút là thiệt của hại người”, một Facebooker bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.