Nóng trên mạng xã hội: Ca sinh 3 toàn gái ‘dễ thương nhất trần đời’

Thu Thúy
Thu Thúy
03/12/2018 08:36 GMT+7

Cuối tuần, câu chuyện chia sẻ của một bác sĩ sản khoa về một ca sinh 3, toàn bé gái, ở Nghệ An đã được nhiều dân mạng yêu thích và nhiều Facebooker không ngần ngại gọi đó là “câu chuyện đẻ dễ thương nhất trên đời”.

Theo chia sẻ, bác sĩ này nhận được cuộc điện thoại từ Viện Sản - Nhi Nghệ An khoảng 0 giờ 2 phút ngày 2.12, báo có ca song thai 35 tuần tuổi “thụ thai tự nhiên” cần can thiệp mổ vì “ngôi thứ nhất ngồi ngược” và “bệnh nhân đau lắm rồi”.
Cách bác sĩ mô tả ca “mổ bắt con” thật tự nhiên khiến người đọc có cảm giác như mình cũng đang được chứng kiến tận mắt vậy. Tuy nhiên, chuyện hy hữu là hóa ra sản phụ này lại mang đến 3 thai nhi lận. Theo chia sẻ, sau khi đón bé gái thứ nhất rồi thứ hai thì bác sĩ nói với sản phụ: “Thế là ổn nạ, ta lấy rau ra... mà răng bụng vẫn to như chưa đẻ ri em?”, và rồi, “Cha mạ ơi, còn một đứa nựa, nào... chúc mừng mẹ nha một gái nựa”.
Sản phụ trả lời: “Rứa 3 đứa à chị, 3 gái à chị. Tốt quá, nhà e có 1 anh cả rồi giờ 3 cô, là em được nhờ rồi...”. Câu trả lời này khiến bác sĩ “tưng hửng nghĩ bụng”: “Tưởng 3 gái không nhận thì bác đem về nuôi chứ bác đang muốn đứa con gái đây này...”.
Câu chuyện này và hình ảnh 3 bé gái mới sinh được bác sĩ chia sẻ (với chú thích “hai bé 2,2 kg và một bé 2 kg”) (ảnh 1) ngay lập tức đã “đốn tim” dân mạng.
“Chào mừng các con đến với hành tinh này”, “Chúc mừng gia đình, nhà mình mong có con gái mà không được đây!”, “3 thì nuôi vất vả nhưng lớn lớn tí nhìn thích lắm. Nhìn các ngón tay thon dài của em kìa, mê quá đi thôi!”, Facebooker bình luận.
Hết ăn óc khỉ sống đến thịt mèo chết, dân mạng phẫn nộ
Nhiều cư dân mạng hiện đang kêu gọi report kênh của một YouTuber sau khi người này đăng tải clip ghi lại cảnh mình cùng bạn đã “lấy xác mèo nướng thịt, sau khi nếm xong lại ném cho chó nuôi đánh chén” (ảnh 2, 3).

Đây là clip mới nhất tiếp sau một loạt các video ghi lại cảnh “hành hạ động vật man rợ” do “Hậu Cáo TV” - kênh YouTube với hơn 80.000 người theo dõi, đăng tải. Có thể thấy đó là cảnh cho đại bàng mổ chết gà trống, hay cho cú mèo mổ chó, thậm chí là vặt lông chim cút đang sống rồi trát ớt...
Trước những hình ảnh trên, cộng đồng mạng, nhất là những người yêu mèo vô cùng bức xúc. “Mèo cũng có đầu óc, tứ chi, biết đùa giỡn, biết đói, biết ăn, biết uống, cũng biết buồn biết vui mà sao nỡ hành hạ rồi ăn thịt, còn đăng lên YouTube làm như mình giỏi và tự hào lắm”, “Cần tẩy chay những kênh cổ súy cho hành vi ngược đãi động vật ác độc như thế này”, cư dân mạng bức xúc và đồng loạt kêu gọi “xóa sổ” kênh YouTube này.
Ngay sau khi nhận “mưa gạch đá”, thanh niên trên đã khóa trang Facebook cá nhân của mình. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.