Nóng trên mạng xã hội: Chuyện cái nắp cống và bố dượng sát nhân

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
30/03/2018 08:08 GMT+7

Facebooker vô cùng bực bội khi thấy kẻ nào đó đã trộm cái nắp cống trên đường khiến ô tô bị sụp hố (ảnh 1).

Nhiều người giận dữ: “Trộm cái nắp cống bán được bao nhiêu tiền mà lại làm hại biết bao người. May là ô tô chứ xe máy mà đêm hôm lọt xuống rồi không ai biết có khổ cho người ta không?”. Facebooker mong có đội quân nào đó canh me mấy điểm thu mua phế liệu, hễ thấy ai vào bán nắp cống là tóm ngay, phạt thật nặng cả người bán lẫn người mua, lúc đó bảo đảm chẳng còn kẻ nào có ý định trộm nắp cống nữa.
Dưới cái nhìn của không ít người, những kẻ ăn cắp nắp cống chẳng khác nào là thủ phạm gây ra các vụ tai nạn thương tâm, cần phải bị trừng trị thích đáng.
Tiếng kêu thống thiết của cậu bé

“Mẹ ơi! Dượng giết chết con rồi... Dượng ơi! Đừng giết con, xin cho con một con đường sống. Con có tội tình gì, lỗi lầm gì để dượng lại nỡ lòng giết con...” là tiếng thét xé lòng của một cậu bé trước khi từ giã cõi đời, đã khiến cư dân mạng nghẹn ngào và phẫn uất.
Theo thông tin cộng đồng mạng chia sẻ, sự việc đau lòng trên xảy ra ở Lộc Ninh (Bình Phước). Người cha dượng đã đánh đập con riêng của vợ (ảnh 2) đến chết, rồi đưa về nhà mình chôn cất để phi tang. Nhiều người đã phẫn nộ tột cùng khi đọc được thông tin. Họ không ngớt “xâu xé” người mẹ đã không biết bảo vệ con để cháu phải chết oan uổng đồng thời nguyền rủa người cha dượng ác tâm, đã ra tay tàn độc với một đứa trẻ còn quá nhỏ và yêu cầu pháp luật phải xử vụ này thật nghiêm minh.
Facebooker chua xót:“Trẻ con nào có lỗi lầm gì? Phải chăng chúng ta suy nghĩ nông cạn để bây giờ người tù tội, người thì tan nát ruột gan”. Qua sự việc đau lòng này, nhiều người như tỉnh ra, nhất là các bà mẹ đơn thân. Họ khuyên nhau khi có đi bước nữa thì phải tăng sự quan tâm và bảo vệ con mình, đừng để những chuyện thương tâm xảy ra, lúc đó hối hận thì đã quá muộn.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.