Nóng trên mạng xã hội: Cú rẽ oan nghiệt và kẻ sát nhân máu lạnh

Thu Thúy
Thu Thúy
06/06/2018 09:09 GMT+7

Một đoạn video từ camera hành trình ghi lại vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ ở tỉnh Lạng Sơn vào sáng qua 5.6 đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Xem clip có thể thấy một người đàn ông mặc bộ đồ màu xanh đi gần lề phải đột ngột rẽ qua đường với tốc độ khá nhanh.

Do không quan sát kỹ và tầm nhìn cũng bị một xe ô tô cùng chiều vừa qua mặt che khuất nên người đi xe máy không thấy được một chiếc xe container đang chạy đến từ chiều ngược lại.
Kết quả là người này bị xe container đâm trúng và bị hất văng vào lề đường, còn chiếc xe máy thì bị kẹt vào gầm xe container (ảnh 1). Thông tin cập nhật sau đó trên mạng cho biết người đàn ông đi xe máy đã tử vong tại chỗ.
Vụ tai nạn làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, xoay quanh những nguyên tắc phải tuân thủ khi muốn chuyển hướng lưu thông. Một số người cho rằng lỗi là do người đi xe máy bất cẩn, thiếu quan sát và bày tỏ cảm thông với tài xế container, vì theo họ, khi tai nạn chết người xảy ra thì tài xế này cũng bị lắm phiền phức, chưa kể còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân.
“Cẩn tắc vô áy náy”, “Nhanh một phút chậm cả đời”, nhiều Facebooker đã lặp lại những câu này khi nói về vụ việc. Và đó cũng vẫn luôn là lời cảnh tỉnh không thừa cho bất cứ ai tham gia giao thông, nhiều người kết luận.
Kết cục bàng hoàng
VIDEO: Hành trình tội ác của nghi phạm giết người yêu cũ rồi phân xác

Một cô gái xinh đẹp (ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) được gia đình trình báo mất tích mấy ngày qua vừa được tìm thấy nhưng với một kết cục khiến ai cũng bàng hoàng: cô bị sát hại và bị phân xác, còn nghi phạm thì lại chính là người yêu cũ của cô này.
Cư dân mạng đã bày tỏ phẫn nộ cực độ trước hành vi mất nhân tính của nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu (ảnh 2), 29 tuổi (ngụ TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, tạm trú ở Q.Gò Vấp, TP.HCM).
Sau khi bị bắt Hiếu khai nhận do biết người yêu cũ của mình (đã chia tay cách đây 4 năm) sắp đi lấy chồng nên đã siết cổ cô này tử vong, sau đó dùng dao phân xác để phi tang.
“Sao lại có thể nhẫn tâm đến mức này? Quá tội, quá đau khổ cho ba mẹ và người thân của cô gái”, một người bình luận. “Tội ác quá dã man, đề nghị tử hình để lấy lại công bằng cho cô gái”, một Facebooker bức xúc và ý kiến này cũng nhận được sự đồng tình của nhiều dân mạng, bởi theo họ tên sát nhân máu lạnh này “đáng bị xử bản án cao nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.