Nóng trên mạng xã hội: Nản với văn hóa ứng xử của... ninja ô tô

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
24/05/2018 08:32 GMT+7

Thiên hạ thường kháo nhau rằng ra đường gặp ninja xe máy thì lo mà tránh kẻo rước họa vào thân. Nỗi sợ ninja xe máy đang còn canh cánh, thì nay lại xuất hiện thêm ninja xe hơi khiến cộng đồng mạng run lên bần bật.

Theo cư dân bàn phím, chị ninja này chạy xe nhanh, lấn làn đường, quẹt vào làm gãy kiếng xe của một người đàn ông, nhưng vẫn nhấn ga phóng đi như… không có chuyện gì xảy ra (?).
Người đàn ông quay xe đuổi theo để “nói chuyện phải quấy” thì cô liền cãi chày cãi cối khiến những người có mặt tại hiện trường chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Ngay cả Facebooker khi xem đoạn clip trên cũng bất bình thay cho người đàn ông. Họ nói: “Cô này nói chuyện không có chút lý lẽ, lại thêm thái độ bất cần, đúng là không thể chấp nhận. Chẳng lẽ nói một câu xin lỗi đối với cô này khó đến vậy sao?”.
Có người còn nhận xét may cho cô gặp phải người đàn ông tử tế, chứ gặp trúng tay anh chị nào đó thì khó mà yên thân.
Không chỉ bất bình về cách ứng xử của người phụ nữ nọ, một số người còn xăm soi: “Mọi người chú ý xem, đi ô tô mà mặc áo chống nắng, đội mũ rộng vành, bịt khẩu trang kín mít thì đủ hiểu thế nào rồi. Thôi thì tránh voi chả xấu mặt nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.