Nóng trên mạng xã hội: Ra đường bây giờ nguy hiểm quá!

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
15/12/2018 09:20 GMT+7

Cộng đồng mạng đã thốt lên như vậy khi đọc thông tin về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra hôm qua (14.12).

Nhiều người đã không dám nhìn vào hình ảnh hiện trường bởi mọi thứ đều không còn nguyên vẹn, kể cả thi thể nạn nhân. Đáng nói hơn, vụ tai nạn này đã làm Facebooker giật bắn người vì thông tin ban đầu cho biết nạn nhân bị xe khách đâm khi đang… dừng đèn đỏ (ảnh 1).
“Trời ơi! Sợ thiệt, vượt đèn đỏ cũng chết, đứng dừng đèn đỏ cũng chết, bây giờ ra đường biết đi đứng thế nào đây? Không lẽ gặp đèn đỏ thì tắt máy, dắt xe lên vỉa hè đứng?”, một người viết. Có người còn hoang mang đến độ cho biết tâm trạng rối bời mỗi lúc ra đường, nhất là khi dừng xe lại không biết nên dừng ở đâu cho an toàn, vì nếu “tấp vào lề thì sợ xe ô tô mất lái, theo quán tính sẽ đánh sang lề hơn là tông thẳng, còn đứng ở giữa thì gặp vô vàn hiểm nguy khác”.
Theo cơ quan chức năng, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại ngã tư Lê Trọng Tấn - La Cả thuộc P.Dương Nội, Q.Hà Đông (Hà Nội). Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Phẫn uất với tên cướp giật điện thoại

Chưa hết hoang mang trước vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở Hà Nội, dân mạng tiếp tục bàng hoàng và phẫn nộ với tên cướp điện thoại khiến một cô gái bị thương nặng ở Q.Bình Tân (TP.HCM).
Nạn nhân bị giật điện thoại ngã ra đường, chảy rất nhiều máu (ảnh 2), được người dân đưa đi cấp cứu, còn tên cướp bị bắt giữ ngay sau đó (ảnh 3). “Nhìn kẻ tội đồ to béo mà phẫn uất. Người tàn tật, già cả còn đi bán từng tấm vé số để mưu sinh, tên này chỉ biết ăn trên mồ hôi người khác. Những tên cướp giật này đem bắn cũng không hết tội”, cộng đồng mạng bức xúc.
Hết nguyền rủa tên cướp, Facebooker quay sang chuyển những lời hỏi thăm, cầu mong bình an tới với nạn nhân với “hy vọng bạn nữ chỉ bị thương nhẹ”; đồng thời nhắc nhở mọi người cẩn thận khi ra đường, nhất là không nghe hay cầm điện thoại hớ hênh trên tay để bọn cướp giật có cơ hội lộng hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.