Nóng trên mạng xã hội: Sốc với nạn ăn cắp bánh xe ô tô ở Đà Lạt

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
07/04/2018 11:12 GMT+7

Đà Lạt vốn nổi tiếng là thành phố của ngàn hoa, của khí hậu trong lành, của phong cảnh nên thơ và của sự chân tình mến khách.

Ấy vậy mà, gần đây thành phố thơ mộng này bỗng trở nên tai tiếng vô cùng khi để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng du khách, từ việc chặt chém đến hành hung khách du lịch và mới đây nhất là tình trạng ăn cắp bánh xe hơi.
Tài khoản Tri Nguyen vừa phát đi thông báo khiến nhiều người không khỏi giật mình: “Đà Lạt dạo này có băng trộm bánh xe vào ban đêm. Mọi người đi Đà Lạt nhớ gửi xe trong sân hoặc bãi xe có bảo vệ nha, đừng để ngoài đường. Sáng nay lại xảy ra thêm một vụ nữa, lần này chủ xe bị tháo 4 bánh luôn. Đã có khá nhiều khách du lịch trở thành nạn nhân của tình trạng này, nên mọi người hãy cẩn thận với tài sản của mình khi đi du lịch ở đây nhé!”. Ngay sau khi dòng trạng thái này cùng một vài hình ảnh minh chứng những chiếc xe bị tháo mất bánh (ảnh 1) xuất hiện trên mạng, cư dân bàn phím chỉ biết há hốc mồm. Nhiều người không tưởng tượng nổi Đà Lạt mộng mơ mà sao lại có những kẻ nhẫn tâm bôi xấu nó. Thật đau lòng!
Màn cân não cùng “Ninja” đi ngược chiều
Hôm qua, mạng xã hội cũng rần rần với clip hết sức ấn tượng quay cảnh một lái xe ô tô nhất quyết không cho “Ninja” đi ngược chiều, bắt lùi xe để đi vào đúng làn đường (ảnh 2).

Video do tài khoản Tai Bui Đinh up lên mạng, nhận được lượt like nhiều vô kể. Nhiều Facebooker đã khoái chí tặng cho anh tài xế ô tô “cả rổ” trái tim khi kiên trì không cho người phụ nữ chạy xe máy lấn làn. “Anh tài xế thật cứng! Cần nhiều tài xế như thế này. Triệu like cho anh. Ủng hộ anh hai tay, phải dằn mặt những người đi sai luật thì mới mong giao thông bớt hỗn loạn”, Facebooker lên tiếng.
Bên cạnh việc đưa ra những bình luận mang tính tích cực, cư dân mạng còn tranh thủ tag tên của bạn bè, người thân và đặc biệt là mấy chị “Ninja” vào để họ nhìn đó mà tránh. Buồn cười hơn, có người còn tâm sự rằng: “Nể nhất mấy má Ninja, qua đường hay quay đầu xe không xi nhan, chạy y như đúng rồi vậy. Trường hợp này tôi gặp nhiều và thật sự rất… khổ tâm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.