Nóng trên mạng xã hội: Tan chảy khoảnh khắc vợ chồng chăm nhau khi đi đẻ

08/05/2019 07:17 GMT+7

Đây không phải lần đầu ảnh chụp cảnh chồng chăm vợ đi đẻ được dân mạng đưa lên Facebook.

Nhưng nhìn cảnh chồng cẩn trọng đẩy giường cho vợ, vợ nằm trên giường đau sắp sinh cầm ô che nắng cho chồng (ảnh 1), vẫn khiến cộng đồng Facebooker mỉm cười ấn nút chia sẻ.

Chỉ là khoảnh khắc rất đời thường nhưng nhiều người bày tỏ rằng họ cảm thấy tình nghĩa đáng trân trọng của cặp đôi kia. Dân mạng bình luận, chỉ cần thế là biết anh chồng hiểu và thông cảm với vợ nhiều lắm.
Bức ảnh từ bệnh viện nhận nhiều tương tác tích cực. Facebooker khen lấy khen để cặp đôi dễ thương này. Nhiều người hài hước viết: “Chồng người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Đàn ông phải thế!” và nhắc khéo: “Sao anh không kéo thanh chắn lên cho an toàn, chị nằm thế kia dễ té anh ơi”.
Đại diện cánh mày râu từng đưa vợ đi đẻ nhìn ảnh liền nhớ lại một trời kỷ niệm ngày xưa ơi. “Lúc vợ đòi sinh, chuyển phòng, mình bế từ tầng 1 lên tầng 3, mệt mà vẫn bảo anh không sao. Nghĩ lại sao hồi ấy khỏe thật”, một Facebooker hồi tưởng. Dân mạng cũng ước “mạng xã hội có thật nhiều tin tràn ngập tình yêu thương gửi đến nhau như thế và bơn bớt mấy tin chồng đánh vợ, chồng giết vợ...”.

Rùng mình vụ tài xế taxi bị cướp

Hôm qua, sau khi thông tin một tài xế taxi bị cướp cứa vào cổ trong đêm 6.5 được truyền trên Facebook, dân mạng đã liên tục cập nhật tình hình vụ việc. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở khu vực trên đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM (ảnh 2). Khách lộ nguyên hình là kẻ cướp, dùng dao tấn công tài xế và bị nạn nhân kháng cự nên không cướp được gì, phải bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, tài xế bị dao cứa trúng cổ, mất nhiều máu.

Một Facebooker đăng ảnh trong bệnh viện cho thấy tài xế bị thương tích nặng, trong trạng thái hôn mê (ảnh 3). Nhìn cảnh này, cộng đồng mạng vừa cầu chúc cho nạn nhân sớm tai qua nạn khỏi, vừa phẫn nộ với hành vi tội phạm.
Nhiều bác tài chép miệng than: “Nghề lái xe bọn tui, ngoài trông nhàn hạ, mưa không đến mặt, nắng không đến đầu nhưng ẩn sau đó là bao nhiêu nguy hiểm rình rập. Nào ai biết...”. Facebooker chia sẻ sự vất vả với cánh xế hộp nói chung. Họ hiểu rằng nghề nào cũng đều phải bỏ công sức, kết quả mưu sinh đều là “đồng tiền xương máu”.
Đến chiều qua, dân mạng chia sẻ sự vui mừng khi có tin nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và cơ quan công an đang phối hợp với hãng taxi thu thập thông tin, truy bắt hung thủ. Cộng đồng mạng cũng cảm thông cho nghề lái xe.
“Bảo sao cứ tầm 9 giờ tối là bắt xe về vùng ven rất ít ai chịu chở”, một người bình luận. Họ cũng đặt câu hỏi: “Sao bọn cướp biết giết người không bao giờ thoát được mà manh động thế nhỉ? Mong sớm đến ngày bắt được và định tội để những kẻ có ý định phạm tội phải chùn tay đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.