Nóng trên mạng xã hội: Thích thể hiện và cái kết đắng!

04/03/2018 10:33 GMT+7

Cuối tuần, những câu chuyện thích thể hiện đã thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Câu chuyện từ một clip đang lan truyền rần rần trên các trang mạng cho biết: Vụ việc xảy ra ở ngã tư Nhổn (Hà Nội). Tài xế xe GrabBike không biết va chạm thế nào với ô tô, liền bị 2 người đi ô tô hùng hổ lao vào cho ăn tới tấp “bánh vả” (ảnh 1). Một vài người dân thấy vậy lấy điện thoại ra quay, liền bị thanh niên đi ô tô quay sang chửi. Nhưng có lẽ hung hăng quá mức và “chửi nhầm người” nên anh này nhận ngay cái kết “đắng”: gạch đá bay sang thay câu trả lời. May mà anh ta nhảy lui tránh kịp, không thì… thương tích là chắc.
Thấy sự phản ứng của người đi đường ngày càng căng, các thanh niên lúc đầu hùng hổ, mở miệng cứ một “bố mày”, hai “bố mày”, đã liên tục xuống giọng “em xin lỗi, em xin lỗi” và còn kịp né vài cú tát từ những người dân đi đường. “Ở đời vẫn thế! Cá lớn nuốt cá bé, nhưng toàn anh hùng rơm. Gặp tay máu hơn thì sợ vãi…”, một người bức xúc bình luận sau khi xem clip. “Cái loại bắt nạt được ai thì bắt nạt đây mà, gặp hảo hớn thì cụp đuôi ngay”, một cư dân mạng khác phê phán. May mà sự việc cũng không đi quá xa, các bên đều đã biết kiềm chế kịp thời.
Thể hiện với người yêu cũng khổ !
Một vụ thể hiện, dù có phần dễ thương hơn nhưng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Số là được bạn gái hứa “anh đẩy em được 1 cây số, em sẽ lấy anh” nên chàng trai người miền Nam này đã thể hiện tình yêu của mình: cho cô bạn ngồi ngất ngưởng trên chiếc mô tô phân khối lớn và... đẩy bộ (ảnh 2). Hành động này của chàng trai đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Tuy được quan tâm rất nhiều, nhưng hành động của chàng trai trước lời thách thức của bạn gái đã gây ra nhiều luồng ý kiến, kể cả không ít “gạch đá” dành cho cả chàng trai và cô gái.
Nhiều người vào bình luận, nói cô gái không biết điều, chàng trai thì vì tình mà mê muội. “Nếu là mình, mình sẽ không để người yêu đẩy một mình như thế, mình sẽ cùng đẩy với anh ấy”, “Nếu yêu nhau thật lòng, sẽ không hành hạ người yêu mình như vậy”… một số Facebooker nữ lên tiếng. “Bạn gái mới tỏ ra ga lăng thế, thành vợ chồng rồi thì biết nhé!”, “Hành thì hành, nhưng vừa phải thôi các gái. Cứ vậy, bảo sao lúc yêu thì nó cưng, mà cưới xong thì nó hành lại”, các Facebooker nam ra sức khuyên chị em.
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng: “Đây có thể chỉ là thử thách, có gì mà mọi người ném đá vậy nhỉ?”. Một cư dân mạng khác tỏ ra kinh nghiệm hơn: “Đôi khi đó chỉ là chuyện vui trong tình yêu, đừng nặng lời với họ. Điên rồ mới là tình yêu!” và anh này nói thêm: “8 tháng 3 sắp đến rồi, hãy để họ vui đi mọi người!”.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.