Nóng trên mạng xã hội: Vui buồn đủ cả Mỹ Đình ơi!

Thu Thúy
Thu Thúy
12/11/2018 09:00 GMT+7

Bao “hỉ nộ ái ố” quanh chuyện mua vé tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) hôm qua được cư dân mạng đem ra “mổ xẻ” với nhiều câu chuyện, hình ảnh và clip được sẻ chia rầm rộ.

Cơn mưa lất phất kèm cái lạnh đầu đông không ngăn được hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng từ sáng sớm 11.11 để mua vé xem trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 giữa tuyển VN và Malaysia vào 16.11.
Nhìn hình ảnh được đăng tải từ sớm, có thể thấy từng đoàn người chen vai sát cánh xếp hàng dù lúc ấy các quầy vé đều chưa mở (ảnh 1). “Năm nào cũng thế, cứ lúc nào bán vé là mưa và trời lạnh, khổ người hâm mộ quá”, một fan than thở.
Các clip chia sẻ cũng cho thấy không khí “nóng hực” khi các fan chen lấn xô đẩy nhau mong sở hữu một tấm vé vào sân xem trận đấu mong đợi. Cãi vã có, thậm chí cả văng tục, và không ít người đã lợi dụng để móc túi, “chôm” điện thoại, ví...
Không ít fan “hí hửng” chụp hình khoe những tấm vé mình đã mua được, nhưng cũng có rất đông người buồn và bức xúc khi xếp hàng rất lâu mà không thể nào mua được vé vì điệp khúc “hết vé”.
Cách hành xử và ý thức của các fan cũng là tâm điểm bàn luận của nhiều cư dân mạng. Một Facebooker đã đăng tải hình ảnh sau khi hết cảnh xếp hàng là “một bãi chiến trường toàn rác” (ảnh 2). “Ôi, ý thức. Tôi yêu Việt Nam cái kiểu gì lạ vậy?”, “Đấy, chuyện nhỏ còn chưa làm được, thế thì làm sao mà sánh vai với cường quốc năm châu được kia chứ?”, Facebooker bức xúc.
Bình luận về chủ đề này thêm rôm rả khi nhiều người chia sẻ câu chuyện một phụ nữ lớn tuổi bán nước mưu sinh tại khu vực Sân vận động Mỹ Đình đã bị dồn vào giữa đám đông chen lấn, không cách nào thoát ra được. Hình ảnh chiếc xe đạp của bà bị đám đông giẫm đạp đến méo mó làm cho nhiều người thêm ngao ngán.
“Chồng gì mà yêu thế !”

Tấm ảnh một nam thanh niên mặc một chiếc quần màu hồng (loại đồ bộ mặc ở nhà của nữ) (ảnh 3) do một Facebooker đăng tải khiến nhiều dân mạng “tròn mắt” nhưng câu chuyện chia sẻ lại được nhiều chị em tán thưởng kịch liệt.
“Thanh niên gần nhà tao các mày ạ, vợ bầu bí khó ở nó chẳng biết làm thế nào cho vợ vui, đành lấy nguyên cái quần của vợ mặc cả buổi, vợ cứ ngoạc mồm ra cười kiểu hạnh phúc lắm ấy”, người đăng tải chia sẻ.
Ngay lập tức tấm ảnh thu hút sự chú ý của dân mạng. Những tưởng nhiều người sẽ cười cợt người trong ảnh, nhưng thực tế thì rất nhiều Facebooker đã “thả tim” cho “nam thanh niên quần hồng” mà theo họ là “người chồng đáng yêu nhất quả đất”. “Cái này thì đúng thương vợ nè, chỉ cần vợ vui, không câu nệ mình đẹp hay xấu”, một bạn nữ viết.
Không ít các chị đã tranh thủ tag tên chồng hay bạn bè vào để “mách cho cách chống trầm cảm cho mẹ bầu xem ra rất hiệu quả” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.